Nghe nhạc trực tuyến tưởng nhớ nhạc sĩ Trịnh Công Sơn

29/06/2020 - 13:16

PNO - "Những câu chuyện kể" có phần đặc biệt hơn nhiều đêm nhạc tưởng nhớ cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn vì chương trình chỉ được phát trực tuyến, tương tác với khán giả qua mạng.

Những câu chuyện kể có sự tham gia của ca sĩ Đức Tuấn, nghệ sĩ saxophone Trần Mạnh Tuấn và con gái An Trần; Hoàng Trang và guitarist Nguyễn Đông; nhạc sĩ Tuấn Thăng, Vĩnh Tâm, Bassist Minh Hiển và Pianist Vũ Trọng Hiếu.

Đêm nhạc còn có sự tham gia của em gái cố nhạc sĩ - ca sĩ Trịnh Vĩnh Trinh trong vai trò người kể chuyện. Những dòng ký ức về anh trai - người nhạc sĩ tài hoa sẽ được cô kể lại, đan xen vào đó là nhiều ca khúc nổi tiếng của cố nhạc sĩ được thể hiện gồm: Ngủ đi con, Xin cho tôi, Tôi ơi, đừng tuyệt vọng, Em còn nhớ hay em đã quên, Dấu chân địa đàng, Ta đã thấy gì trong đêm nay, Hạ trắng, Diễm xưa

Hoàng Trang và Nguyễn Đông sẽ tham gia đêm nhạc Những câu chuyện kể.
Hoàng Trang và Nguyễn Đông sẽ tham gia đêm nhạc Những câu chuyện kể.

So với nhiều đêm nhạc Trịnh tổ chức cùng thời điểm, Những câu chuyện kể không có sự tham gia của nhiều nghệ sĩ cũng như quy mô tổ chức nhỏ gọn, nhưng hứa hẹn đây sẽ là một đêm nhạc ấm cúng, cảm xúc khi khán giả ở khắp mọi nơi đều có thể theo dõi.

Những câu chuyện kể là đêm nhạc thứ 2 được tổ chức trong chuỗi chương trình của Phòng trà Online, sau Đêm nhạc sĩ (ngày 22/5). Những câu chuyện kể sẽ diễn ra vào 20g ngày 3/7, phát trên Fanpage TopLive Show.

Thời gian gần đây, những đêm nhạc tưởng nhớ cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn bị hoãn trong dịp tháng 4 vì dịch COVID-19 đang có kế hoạch tổ chức trở lại. Trong đó, Biển nhớ - đêm nhạc tưởng nhớ 19 năm ngày giỗ của nhạc sĩ Trịnh Công Sơn, bị hoãn trước đó, đã diễn ra tại Nhà hát lớn Hà Nội vào đêm 27/6. Đêm nhạc do Nhà hát Nghệ thuật đương đại Việt Nam tổ chức.

Ngoài ra, chương trình tưởng nhớ Trịnh Công Sơn mang tên Cánh vạc Kinh Bắc sẽ diễn ra lúc 19g ngày 18/7 tại Sân khấu Centa city, tỉnh Bắc Ninh. Đêm nhạc sẽ có sự tham gia của nhiều giọng ca gồm: Thanh Lam, Tùng Dương, Phạm Thu Hà, Đức Tuấn, Hoàng Trang... Ca sĩ Trịnh Vĩnh Trịnh đảm nhận phần biên tập âm nhạc với hơn 20 ca khúc sẽ được thể hiện.

Sau Cánh vạc Kinh Bắc, đêm nhạc Trịnh Công Sơn nằm trong sự kiện Festival Huế chủ đề Nhật ký Huế sẽ được diễn ra. Đêm nhạc dự kiến mở đầu cho chuỗi sự kiện kéo dài gần 1 tuần từ ngày 28/8 đến ngày 2/9.

Diễm Mi

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI