Phim về cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn 'săn' diễn viên

10/02/2020 - 17:12

PNO - Sau gần 1 năm công bố dự án, ê-kíp thực hiện bộ phim 'Em và Trịnh' đang tìm kiếm diễn viên phù hợp với các nhân vật trong phim.

Sau khi công bố dự án vào tháng 3/2019, đạo diễn Phan Gia Nhật Linh cùng ê-kíp bộ phim Em và Trịnh - phim làm về cuộc đời cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn hiện đang tìm kiếm diễn viên. 

Trong gần một năm qua, tổ sản xuất đã dành thời gian thu thập thông tin, tư liệu từ sách vở và gặp gỡ gia đình, bạn bè những người thân thiết nhất với cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn. Với nguồn tư liệu thu thập được, phía nhà sản xuất cho biết ngoài bộ phim điện ảnh Em và Trịnh, sẽ thực hiện một series về cuộc đời của cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn.

Đại diện nhà sản xuất chia sẻ, chuyện phim Em và Trịnh bắt đầu bằng cuộc gặp gỡ giữa thiếu nữ người Nhật và Trịnh Công Sơn tại thành phố Paris. Sau đó, cô gái đến tận Việt Nam để tìm hiểu thêm về những tình khúc và những bóng hồng trong cuộc đời của Trịnh, để rồi đem lòng yêu mến người nhạc sĩ tài hoa.

Hình ảnh poster Em và Trịnh được nhà sản xuất giới thiệu.
Poster Em và Trịnh được nhà sản xuất giới thiệu.

Bộ phim tái hiện khoảng thời gian thập niên 70 - 90, thời điểm cố nhạc sĩ cho ra mắt nhiều nhạc phẩm và đang thời điểm bắt đầu những câu chuyện tình.

Theo ê-kíp phim, nam diễn viên hoá thân vào vai cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn sẽ có 2 người, một người đảm nhận vai thời trai trẻ (19 tuổi) và một người đảm vai thời trung niên (45 tuổi).

Nữ diễn viên đảm nhận vai cô gái Nhật có yêu cầu cao từ 1.55-1.65m, khoảng 30 tuổi và nếu biết hát, chơi đàn, nói được tiếng Việt (yêu cầu với diễn viên nước ngoài) lẫn  tiếng Nhật/tiếng Pháp (diễn viên trong nước) là một lợi thế... Ngoài ra, bộ phim vẫn đang tìm kiếm nhiều vai diễn là bạn bè, ''nàng thơ'' trong âm nhạc của ông.

Em và Trịnh dự kiến bấm máy vào tháng 5/2020 và ra mắt khán giả vào dịp kỷ niệm 20 năm ngày mất của cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn, 1/4/2021.

Diễm Mi

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI