Ngày hội hướng nghiệp lần 7 tại ĐH Sư phạm Kỹ thuật TP.HCM

03/01/2014 - 16:23

PNO - PNO - Ngày 5/1, Trường ĐH Sư phạm Kỹ thuật TP.HCM sẽ phối hợp cùng ĐH Quốc gia TP.HCM và Báo Tuổi Trẻ tổ chức Ngày hội hướng nghiệp - ngày mở lần 7 - năm 2014 tại khuôn viên trường (01 Võ Văn Ngân, Q.Thủ Đức, TP.HCM).

edf40wrjww2tblPage:Content
Ngay hoi huong nghiep lan 7 tai DH Su pham Ky thuat TP.HCM
 
Học sinh tham gia Ngày mở lần 6 - năm 2013
 
Ngày hội nhằm tạo điều kiện cho các em học sinh THPT được trực tiếp tham gia vào các hoạt động hướng nghiệp, được trải nghiệm môi trường sinh hoạt học tập đại học.

 
Theo thông tin từ ban tổ chức, tính đến sáng 2/1, đã có 220 trường THPT từ khu vực Quảng Nam trở vào đăng ký cử đại diện về tìm hiểu thông tin tư vấn hướng nghiệp và 60 trường THPT với khoảng 5.000 học sinh sẽ về tham dự chương trình.

 Tại chương trình, các HS được tham quan, giao lưu, tìm hiểu môi trường học tập, sinh hoạt, trực tiếp quan sát các hoạt động giảng dạy, nghiên cứu khoa học, cơ sở vật chất các phòng thí nghiệm tại các khoa, trung tâm của toàn trường.

Ngoài phần tư vấn chung về tuyển sinh 2014, học sinh sẽ được tư vấn sâu về các ngành nghề đang đào tạo tại ĐH Sư phạm Kỹ thuật TP.HCM, như về chỉ tiêu đào tạo, chuẩn đầu ra, khả năng và cơ hội việc làm sau khi tốt nghiệp của các ngành nghề mà trường sẽ tuyển sinh trong năm 2014, tham gia tọa đàm với các thầy cô làm công tác hướng nghiệp và tuyển sinh ở các trường THPT…

H.Chương

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI