Ngang nhiên đứng tè trong thang máy chung cư ở Sài Gòn

23/11/2019 - 10:09

PNO - Người đàn ông còn khá trẻ đứng tiểu bậy ngay trong thang máy chung cư Thạnh Lộc, Quận 12, TP.HCM khiến người dân vô cùng bức xúc.

 

Đoạn clip ghi lại cảnh một người đàn ông ngang nhiên đi tiểu trong thang máy ở chung cư Thạnh Lộc, Quận 12, TP.HCM khiến cư dân vô cùng bức xúc.

Theo đó, khoảng 20g40 ngày 21/11/2019, một người đàn ông bước vào thang máy và chỉnh nút đóng cửa thang lại để… đi tiểu.

Lúc này, thang máy đang ở tầng 1 chung cư Thạnh Lộc. Người đàn ông này vừa để thang máy di chuyển tự do lên phía trên, vừa “hành sự”. Khi thang lên đến tầng 5 chung cư thì đối tượng cũng tiểu xong, nước thải vương vãi gần như cả sàn thang máy.

Đáng nói, lúc anh “xong việc” bước ra ngoài lại có cậu bé bước vào trong hứng chịu hết cả chất dơ bẩn này. Hành vi vô ý thức này đã gây phẫn nộ trong cư dân mạng cũng như người dân sống tại chung cư Thạnh Lộc.

Trao đổi với phóng viên Báo Phụ Nữ TP.HCM sáng 23/11, anh H., - một cư dân sống tại đây cho biết: “Tôi không biết anh ta là cư dân của chung cư hay khách đến chơi, nhưng hành động đó thật sự rất đáng xấu hổ, không hiểu sao anh ta lại làm như vậy. Cư dân đã trình báo lên Ban quản lý để xác định danh tính và tìm cách xử lý”.

Ngang nhien dung te trong thang may chung cu o Sai Gon
 

Anh Trần Quốc Tuấn - đại diện Ban quản lý chung cư Thạnh Lộc  xác nhận sự việc xảy ra ở chung cư tối 21/11. Anh Tuấn thông tin, ngay sau khi phát hiện hành vi, ban quản lý chung cư đã trích xuất camera và truy tìm đối tượng để xử lý.

Phạm An

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI