Nam Cường “tổng kết” chính mình bằng 16 bản hit

26/09/2013 - 17:38

PNO - PNO - Để đánh dấu quyết định chuyển hướng hình ảnh từ một ca sĩ có chút “teen” sang hình ảnh một người từng trải, mạnh mẽ và nam tính hơn, ca sĩ Nam Cường đã cho ra mắt DVD Nam Cường Concert - Con đường dài, gồm những ca khúc...

edf40wrjww2tblPage:Content

Nam Cuong “tong ket” chinh minh bang 16 ban hitCác bản hit bao gồm Bay giữa ngân hà - ca khúc giúp Nam Cường lọt vào top ba về nhạc chuông nhạc chờ, Với anh em vẫn là cô bé, Sexy girl, Làm sao để quên một người, Khó, Lời hứa

Để thực hiện DVD này, Nam Cường đã phải tập luyện vũ đạo ròng rã, vì trong đó có khá nhiều ca khúc nhạc dance sôi động, với sự tham gia của vũ đoàn. Sân khấu biểu diễn của DVD được dàn dựng bởi ý tưởng của Kỳ Phương. Ca sĩ Phương Thanh, Miu Lê, Vy Oanh, Ngô Kiến Huy cũng góp mặt trong DVD này với tư cách khách mời song ca. Đặc biệt, nghệ sĩ Hoài Linh đã có một tiết mục ngọt ngào cùng Nam Cường với ca khúc Tình em xứ Quảng.

Sản xuất băng đĩa nhạc hiện nay là cầm chắc thua lỗ do thị trường bị nhạc số chiếm ngôi, nhưng với Nam Cường, vì DVD mang tính “tổng kết” nên dù có thua lỗ anh vẫn muốn thực hiện. “Để thực hiện DVD này tôi phải bỏ ra số tiền không hề nhỏ, nhưng tôi vẫn muốn làm” - anh cho biết.

Không chỉ hướng đến hình ảnh chững chạc hơn, con đường phát triển của Nam Cường sắp tới sẽ hướng ra thị trường ngoài nước.

VÕ HÀ

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI