Nam ca sĩ Yunho được cấp bằng sáng chế khẩu trang

26/03/2020 - 19:44

PNO - Ngày 26/3, Văn phòng Sở hữu Trí tuệ Hàn Quốc cho biết, nam thần tượng điển trai Yunho đã được cấp bằng sáng chế cho thiết kế khẩu trang vô cùng độc đáo của mình.

Chiều 26/3, SM Entertainment - công ty chủ quản của nam ca sĩ Yunho (thành viên nhóm TVXQ) thông báo, Yunho đã nộp đơn cấp bằng sáng chế khẩu trang vào ngày 3/3 và đã được đăng ký chính thức vào ngày 16/3.

Yunho được cấp bằng sáng chế cho thiết kế khẩu trang ngày 16/3.
Vào ngày 16/3, Yunho được cấp bằng sáng chế cho thiết kế khẩu trang 

Chia sẻ về hoàn cảnh nảy sinh ý tưởng, Yunho nói: “Tôi thường sử dụng mặt nạ nhưng không cách nào có thể nhanh chóng và dễ dàng uống nước khi đeo. Tôi đã nghĩ về nó và sáng chế ra sản phẩm này”.

Yunho có sản phẩm thứ 2 được cấp bằng sáng chế.
Yunho có sản phẩm thứ 2 được cấp bằng sáng chế

Rất nhiều fan của nam thần tượng bày tỏ sự ngưỡng mộ, không quên dành tặng anh những lời khen cho phát minh hữu ích này: “Thật khó để uống nước khi đeo khẩu trang, đây là một sản phẩm tuyệt vời”; “Tôi hy vọng chiếc khẩu trang này sẽ được thương mại hóa sớm”.

Cận cảnh sản phẩm khẩu trang độc đáo của anh chàng.
Cận cảnh sản phẩm khẩu trang độc đáo của Yunho

Theo các chi tiết trong bản đăng ký, khẩu trang do Yunho thiết kế có nắp đóng - mở, dễ dàng cho việc uống nước cũng như trò chuyện với mọi người một cách tự nhiên nhất.

Ngoài là một thần tượng, Yunho từ lâu đã hứng thú với việc sáng chế các vật dụng trong cuộc sống hàng ngày. Trước đó, vào năm 2014, anh từng nộp đơn xin cấp bằng sáng chế thiết kế cốc đôi.

Thiết kế chiếc cốc đôi trước đó của Yunho.
Thiết kế chiếc cốc đôi trước đó của Yunho.

Yunho sinh năm 1986, là trưởng nhóm TVXQ, dưới sự quản lý của SM Entertainment. Anh khẳng định tài năng qua nhiều vai trò như nhạc sĩ, ca sĩ, diễn viên… và là gương mặt được yêu mến hàng đầu của xứ kim chi với đời tư trong sạch.

Trong tình hình dịch bệnh COVID-19 diễn biến trầm trọng tại Hàn, nam ca sĩ đã quyên góp 30 triệu won (khoảng 570 triệu VND) giúp người dân.

Chung Thu Hương (theo SBS)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI