4 ngôi sao Hàn Quốc được khán giả muốn tặng quà nhất dịp Valentine trắng

14/03/2020 - 12:04

PNO - Thành công trong lĩnh vực phim ảnh và âm nhạc giúp IU xuất sắc dẫn đầu danh sách bầu chọn.

Trong cuộc khảo sát dư luận xã hội Hàn Quốc mới đây về nữ nghệ sĩ mà khán giả muốn tặng quà nhất nhân dịp 14/3 (Valentine trắng). Nữ ca sĩ IU xuất sắc dẫn đầu với 26,3% bình chọn.

Tại Hàn Quốc, Valentine Trắng (14/3) là dịp để các bạn nam đáp lễ (tặng quà) cho các bạn nữ, thường món quà mà phái nữ muốn được nhận nhất trong ngày này vẫn là socola trắng hoặc đen. Trước đó, các bạn nam đã nhận được quà từ các bạn nữ vào dịp 14/2 (được xem là Valentine Đỏ tại Hàn).

Dưới đây là nhan sắc 4 nữ nghệ sĩ được khán giả xứ kim chi muốn tặng quà nhất trong ngày Valentine trắng.

IU

“Em gái quốc dân” IU dẫn đầu danh sách bình chọn với 26,3% phiếu bầu. Nữ ca sĩ luôn duy trì hình tượng trong sáng từ cách trang điểm cho đến gu ăn mặc. Với vóc dáng khá nhỏ nhắn, cô nàng thường xuyên diện những bộ váy ôm sát, lâu lâu phá cách với những chiếc quần ống rộng cá tính. Mới đây, nữ ca sĩ còn được lựa chọn là đại sứ thương hiệu của hãng mốt Gucci danh tiếng.

Cận cảnh vẻ đẹp trong trẻo của IU.
Cận cảnh vẻ đẹp trong trẻo của IU.

Không chỉ thành công trong con đường âm nhạc, IU còn là một trong những diễn viên trẻ sáng giá của làng điện ảnh xứ kim chi. Trong năm 2019, nữ idol ghi dấu ấn đậm nét với tác phẩm Hotel del Luna cũng như thành công rực rỡ khi thể hiện ca khúc nhạc phim gây sốt trong siêu phẩm Hạ cánh nơi anh.

 

Son Ye Jin

Đứng thứ 2 trong danh sách nghệ sĩ nữ được khán giả muốn tặng quà nhất trong ngày Valentine trắng là mỹ nữ Son Ye Jin. Thành công từ Hạ cánh nơi anh giúp nữ diễn viên tiếp tục khẳng định là một trong những ngôi sao đắt giá nhất làng giải trí xứ Hàn. Dẫu bước sang tuổi 38, “chị đẹp” Son Ye Jin vẫn khiến người hâm mộ xuýt xoa trước làn da trắng mịn cùng nụ cười tỏa nắng, tuy nhiên, nếu nhìn kỹ, gương mặt của nữ diễn viên cũng đã bắt đầu có dấu hiệu của tuổi tác với những nếp nhăn ở khóe mắt.

So với 20 năm về trước, nhan sắc của Son Ye Jin không thay đổi nhiều.
So với 20 năm về trước, nhan sắc của Son Ye Jin không thay đổi nhiều.

Không chỉ trong phim, phong cách thời trang của Son Ye Jin ngoài đời được khán giả đánh giá khá cao. Cô nàng ưa chuộng những bộ cánh nữ tính, thanh lịch khi góp mặt trong các sự kiện. Vóc dáng mảnh mai cùng chiều cao 1,65m giúp nữ diễn viên phù hợp với nhiều loại trang phục khác nhau.

Sana (Twice)

Thành viên Sana của Twice xếp thứ 3 danh sách với 17.9% tổng phiếu bầu. Sở hữu nhan sắc ngọt ngào tựa nữ thần, Sana nhanh chóng chiếm được cảm tình của người hâm mộ khi vừa ra mắt.

Sana thường xuyên thay đổi kiểu tóc, làm mới bản thân.
Sana thường xuyên thay đổi kiểu tóc, làm mới bản thân.

Cuối tháng 2 vừa qua, Sana cùng các thành viên nhóm Twice chính thức hợp tác với Republic Records, đơn vị thuộc Universal Music Group, Mỹ. Không ngoài dự đoán, mục đích của sự hợp tác này nhằm giúp nhóm nhạc nữ quốc dân Twice mở rộng tầm ảnh hưởng tại Mỹ cũng như thị trường nhạc pop toàn cầu.

 

Suzy

Vẻ đẹp thanh thuần, tự nhiên của Suzy từ lâu đã làm say đắm người hâm mộ. Cô thường xuyên góp mặt trong các bảng xếp hạng nhan sắc hàng đầu xứ kim chi. Hơn 10 năm gia nhập làng giải trí nhưng độ hot của nữ diễn viên chưa bao giờ giảm nhiệt. Ra mắt với tư cách là mảnh ghép trong nhóm Miss A nhưng Suzy loạt phim ăn khách: Bay cao ước me, Cửu gia thư, Khi nàng say giấc… giúp cô tạo dấu ấn đậm nét trong lòng công chúng.

Dung mạo xinh đẹp của Suzy.
Dung mạo xinh đẹp của Suzy.

Suzy xếp thứ 4 trong cuộc bầu chọn với 8,4% tổng số phiếu. Năm qua, diễn xuất của người đẹp sinh năm 1993 trong bom tấn Vagabond, đóng cặp cùng Lee Seung Gi được giới chuyên môn lẫn khán giả đánh giá cao. Cô cũng xuất sắc góp mặt trong Top 5 diễn viên được yêu thích nhất tại nước ngoài thông qua cuộc khảo sát của Bộ Văn hóa Hàn Quốc cuối tháng 2.

Gu thời trang nữ tính, trẻ trung của nữ diễn viên.
Gu thời trang nữ tính, trẻ trung của nữ diễn viên.

Chung Thu Hương 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI