Mỹ Tâm tổ chức show tại Hàn Quốc

29/08/2018 - 07:00

PNO - Nữ ca sĩ khiến khán giả, người hâm mộ thích thú khi quyết định tổ chức đêm nhạc hoành tráng tại Hàn Quốc, mang âm nhạc đến với bạn bè khu vực.

Sau thành công của album Tâm 9, Mỹ Tâm bất ngờ tung thông tin về dự án mới khiến khán giả, người hâm mộ thích thú. Tháng 9 tới đây, nữ ca sĩ sẽ tổ chức concert tại nhà thi đấu Jangchung (Hàn Quốc).

Đây là nơi từng diễn ra các chương trình có các ngôi sao hàng đầu xứ kim chi và là trường quay cho các sự kiện âm nhạc của 3 đài truyền hình lớn tại Hàn Quốc: KBS, MBC, SBS. Nhà thi đấu này có thể chứa đến 8.000 khán giả.

My Tam to chuc show tai Han Quoc
Mỹ Tâm sẽ tổ chức concert tại Hàn Quốc vào tháng 9 tới

Concert đầu tiên của Mỹ Tâm tại Hàn Quốc mang tên Mối tình đầu Mỹ Tâm - 1st. Đây cũng là món quà nữ ca sĩ muốn tặng riêng cho cộng đồng kiều bào Việt Nam đang sinh sống, học tập tại Hàn Quốc với thông điệp trao yêu thương, kết nối cảm xúc, sống hết mình bằng niềm tự hào dân tộc nơi xứ người.

My Tam to chuc show tai Han Quoc
 
My Tam to chuc show tai Han Quoc
Sân vân động nơi Mỹ Tâm tổ chức concert có sức chứa 8.000 người

Concert của Mỹ Tâm tại Hàn Quốc do toàn bộ ê-kíp nước bạn đảm nhiệm. Trong đó nhà sản xuất âm nhạc Cho Sung Jin sẽ biên tập và giữ vai trò đạo diễn và cùng với Mỹ Tâm. Cho Sung Jin cũng từng hỗ trợ, giúp sức cho Mỹ Tâm trong album vol. 8 của nữ ca sĩ.

Theo thông tin từ Mỹ Tâm, để tổ chức được đêm nhạc tại nhà thi đấu này, ngoài chi phí thuê địa điểm, các ca sĩ, nhà tổ chức concert đều phải chi trả 6% tổng thu nhập từ số lượng vé bán ra. Vì thế, tên tuổi của ca sĩ phải được đảm bảo.

Mối tình đầu Mỹ Tâm diễn ra vào hai khung giờ: 16g và 20g, ngày 15/9. 

Ngoài đêm nhạc này, Mỹ Tâm cũng sẽ xuất hiện trong lễ hội văn hóa và kỷ niệm 73 năm Quốc khánh Việt Nam, diễn ra vào ngày 2/9, tại quảng trường Gwanghwamun.

Ngày 9/9, nữ ca sĩ sẽ biểu diễn trong DMC Festival - lễ hội âm nhạc do đài truyền hình MBC tổ chức hằng năm, quy tụ nhiều nghệ sĩ danh tiếng của Hàn Quốc. Chương trình diễn ra tại quảng trưởng trụ sở chính nhà đài Sangam MBC.

Ngày 14/9, nữ ca sĩ tham gia biểu diễn tại sự kiện của World Bellydance diễn ra tại Art Center (Yongsan-gu Cheong), kỷ niệm 20 năm bộ môn bellydance được du nhập, phổ cập rộng rãi tại Hàn Quốc.

Thành Lâm

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI