Mỹ phẩm Lancôme giả bán tràn lan trên fanpage, website

24/05/2020 - 17:14

PNO - Hàng loạt fanpage, website sử dụng hình ảnh sản phẩm thật của Lancôme để quảng cáo, rồi bán hàng giả khiến không ít khách hàng bị lừa.

Lancôme Việt Nam xác nhận, hiện nhiều sản phẩm của công ty bị làm giả và bán phổ biến qua các kênh thương mại điện tử. Nhiều khách hàng mua phải hàng giả từ các trang này đã gọi điện thoại đến đường dây nóng của Lancôme để khiếu nại, than phiền chất lượng sản phẩm.

Fanpage Lancôme giả mạo: không có tick xanh và lượng người theo dõi thấp - là một trong những dấu hiệu nhận biết Fanpage giả mạo thương hiệu
Một fanpage giả mạo sử dụng rất nhiều hình ảnh thật của nhà sản xuất

Theo nhà sản xuất này, hiện có hàng loạt fanpage và website giả mạo, quảng cáo rầm rộ mỹ phẩm Lancôme với giá chỉ từ 400.000 đồng/sản phẩm, chỉ bằng khoảng 25% giá gốc.

Những fanpage, website giả tạo ra giao diện giống với Lancôme Việt Nam, thậm chí sao chép y hệt trang chính hãng từ nội dung đến hình ảnh, với các chương trình bán hàng giảm giá đã thu hút nhiều người theo dõi và mua hàng do lầm tưởng đây là fanpage/website của nhà sản xuất.

Đại diện Lancôme Việt Nam khẳng định, sản phẩm của Lancôme không có chương trình giảm giá và hiện đang phân phối tại các trung tâm thương mại tại TPHCM, Hà Nội, Đà Nẵng. 

Khoảng cuối năm 2019, các cơ quan liên ngành gồm: Quản lý thị trường, Cảnh sát kinh tế và Biên phòng đã bắt giữ một lượng lớn mỹ phẩm Lancôme được vận chuyển vào Việt Nam từ Trung Quốc. Có bao bì như thật, nhưng sản phẩm này là các loại hóa chất pha trộn, được bán với mức giá chỉ khoảng 400.000 - 599.000 đồng/sản phẩm.

Nguyễn Cẩm

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI