Mua gần 120kg pháo lậu về bán kiếm tiền cưới vợ cho con

24/11/2019 - 10:45

PNO - Để có tiền tổ chức đám cưới cho con trai, một người đàn ông đã ra tỉnh Cao Bằng mua gần 120kg pháo lậu về Đắk Lắk bán.

Sáng 24/11, Phòng Cảnh sát giao thông Công an tỉnh Đắk Lắk cho biết, đơn vị đã hoàn tất hồ sơ, chuyển giao đối tượng cùng gần 120kg pháo lậu từ cho Công an huyện Ea H’leo, tỉnh Đắk Lắk điều tra theo quy định.

Khoảng 10 giờ ngày 23/11, trong lúc tuần tra trên đường Hồ Chí Minh đoạn qua xã Ea Khal, huyện Ea H’leo, một tổ công tác của Phòng Cảnh sát giao thông Công an tỉnh Đắk Lắk phát hiện chiếc xe khách mang biển số 47B-016.64 chạy theo hướng từ Gia Lai đi Đắk Lắk có biểu hiện nghi vấn, tổ đã ra tín hiệu dừng kiểm tra.

Mua gan 120kg phao lau ve ban kiem tien cuoi vo cho con
Ông Hoàng Văn Hắc và số pháo tang vật tại cơ quan công an

Qua làm việc, tài xế ô tô khai tên là Nông Hoàng Dương, 31 tuổi, trú tại huyện Cư Jút, tỉnh Đắk Nông. Kiểm tra dưới khoang chứa hành lý của chiếc xe này, tổ công tác phát hiện có 4 bao tải lớn, bên trong chứa nhiều loại pháo như pháo hoa, pháo trứng và pháo dây với tổng trọng lượng gần 120kg.

Sau khi xác minh, toàn bộ số pháo này là của ông Hoàng Văn Hắc - 53 tuổi, trú tại xã Ea Khal, huyện Ea H’leo. Ông Hắc khai nhận, gia đình sắp cưới vợ cho con trai trong khi hoàn cảnh lại khó khăn. Do đó, ông đã ra tỉnh Cao Bằng mua số pháo nói trên với giá 7 triệu đồng đưa về Đắk Lắk bán, lấy tiền lời để lo đám cưới cho con.

Văn Nguyên

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI