Mũ thợ săn, mũ lông của thập niên 90 được ưa chuộng trở lại

22/12/2022 - 06:20

PNO - Dù không phải là item mới nhưng những chiếc mũ này đều được các tín đồ thời trang lăng xê nhiệt tình vào mùa mốt cuối năm.

 

Mũ thợ săn:
Mũ thợ săn: Đây là thiết kế phổ biến ở các quốc gia gần cực Bắc như Mông Cổ, Nga hay vùng Scandinavia. Để hòa nhịp với xu hướng hiện nay, chiếc mũ này đã trở nên “sang chảnh” hơn với những lớp lông mượt mà phối cùng bảng màu trung tính giúp vẻ ngoài của người dùng trở nên sành điệu, cá tính.
1
Đối với những chất liệu mỏng nhẹ hơn như len hay nỉ cùng phần vành phía trước, chiếc mũ thợ săn trông cực ngầu và cá tính hơn hẳn. Siêu mẫu đình đám Kendall Jenner lăng xê chiếc mũ thợ săn màu camel khi phối cùng áo bomber, quần skinny jeans và đi boots cùng tông giúp hoàn thiện tổng thể ấn tượng.
2
Ở những nơi có khí hậu lạnh giá vào mùa đông, chiếc mũ này không chỉ tô điểm cho phong cách thêm nổi bật mà còn có tác dụng giữ ấm phần đầu. 
Mũ lông:
Mũ lông: Những chiếc mũ lông Nga giờ đây đã quay lại và làm các tín đồ thời trang ''đứng ngồi không yên''. Kiểu “mũ bà hoàng” gợi liên tưởng đến những nhân vật nữ quyền lực và giàu sang trong các bộ phim điện ảnh sẽ là thiết kế đáng thử nhất trong mùa mốt cuối năm này.
2
Châu Bùi cũng không đứng ngoài xu hướng khi chọn cho mình kiểu mũ lông màu đen kết hợp cùng áo khoác lông cùng tông mang đến bản phối sang chảnh và thời thượng.
3
Mũ bucket với phần lông mềm mịn sẽ là lựa chọn thú vị cho những cô nàng theo đuổi style khỏe khoắn, năng động. Bạn có thể mix chiếc mũ này với áo phao, áo trench coat đều đẹp.
Mũ len trùm đầu:
Mũ len trùm đầu: Chiếc mũ này được cho là “mượn” ý tưởng từ kiểu khăn choàng đầu của những thiếu nữ Hồi giáo. Có thời gian xu hướng từng bị chê bởi kiểu dáng gần giống như mặt nạ. Thế nhưng, với chất liệu và màu sắc đa dạng, những chiếc mũ len trùm đầu lại là item chiều lòng giới trẻ nhất.
2
Người mẫu Irene Kim diện chiếc mũ len trùm đầu màu kẹo ngọt 7 sắc cầu vồng với áo lông cừu , áo len giúp vẻ ngoài trở nên tươi tắn, dễ thương.
4
Kiểu mũ len trùm đầu cũng phù hợp với mọi độ tuổi và giới tính, ngoài các quý cô thì item này được lòng cả những chàng trai, vừa giúp giữ ấm phần đầu vừa tạo nên phong cách mới lạ.

Thu Vân 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI