Loạt họa tiết được lăng xê nhiều nhất mùa đông

17/12/2022 - 13:07

PNO - Nếu bạn cảm thấy chán với phong cách đơn sắc thì đừng quên bổ sung những họa tiết sau đây trong tủ đồ mùa đông để có được diện mạo thu hút, bắt kịp xu hướng.

 

Họa tiết kẻ sọc:
Họa tiết kẻ sọc: Đây là xu hướng họa tiết cơ bản nhất của ngành thời trang và vẫn chiếm "thế thượng phong" trong nhiều thiết kế của các nhà mốt đình đám. 
2
Kẻ sọc có rất nhiều kiểu dáng như: Kẻ sọc ngang, sọc dọc, sọc màu, sọc to, sọc nhỏ... Không thể phủ nhận những đường kẻ song song này có tính ứng dụng cao, mang lại nhiều lựa chọn cho người mặc trong mỗi hoàn cảnh, dù là đi làm, đi chơi hay đi tiệc đều phù hợp. 
Họa tiết hoa:
Họa tiết hoa: Tuy không phải là điều mới mẻ nhưng những trang phục mang họa tiết hoa nhí, hoa to bản luôn mang lại sức sống cùng sự tươi tắn trong phong cách cho các chị em.
2
Váy hoa mang đến diện mạo trẻ trung, thắp sáng những ngày đông ảm đạm. Khi kết hợp với áo khoác dáng dài, thêm phụ kiện mũ nồi, tất cao cổ và boots sẽ giúp nàng có được phong cách hoàn hảo xuống phố.
Họa tiết da động vật:
Họa tiết da động vật: Thời thượng và phóng khoáng là những gì có thể miêu tả về họa tiết da động vật. Vẻ ngoài của nàng sẽ tăng thêm phần cá tính, sành điệu khi khoác ngoài chiếc áo da báo dáng dài.
3
Họa tiết ngựa vằn, da rắn, da hổ... liên tục chiếm vị thế trong xu hướng thời trang mùa đông. Để mặc trang phục họa tiết động vật đẹp, bạn cần lựa chọn thiết kế đi kèm đơn sắc giúp cân bằng tổng thể.
Họa tiết trừu tượng:
Họa tiết trừu tượng: Phải công nhận rằng những kiểu họa tiết trừu tượng luôn mang đến chị em vẻ đẹp sang trọng, thanh lịch và đầy bí ẩn. Bộ suit công sở, đầm liền thân là những trang phục thường xuyên sử dụng họa tiết này giúp nàng thể hiện cá tính riêng.
Họa tiết nghệ thuật 3D:
Họa tiết nghệ thuật 3D: Đây là xu hướng phảng phất nét sống động và rực rỡ, trang phục mang họa tiết 3D giúp người mặc trở nên ấn tượng và nổi bật giữa đám đông. Những hình thù kì lạ, độc đáo, khơi gợi sự tò mò và thích thú  chính là điểm đặc biệt của loại họa tiết mới lạ này.
Họa tiết kẻ ca rô:
Họa tiết kẻ ca rô: Xu hướng này đã thịnh hành từ rất lâu, xong vẻ đẹp của kiểu họa tiết kẻ ca rô vẫn giữ được vị thế trong lòng các tín đồ thời trang lẫn nhiều nhà mốt nổi tiếng. Họa tiết kẻ ca rô cũng rất dễ để kết hợp với nhiều món đồ khác tạo nên phong cách thời thượng cho người mặc.

Thu Vân (theo PW)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI