Áo len phối dây chuyền kim loại - hot trend mùa cuối năm

25/11/2022 - 06:43

PNO - Để mặc áo len mùa đông không nhàm chán, các tín đồ thời trang đã chọn cách phối thêm dây chuyền kim loại với kích cỡ vừa phải giúp tạo điểm nhấn.

 

1
Áo len là item không thể thiếu trong mùa đông. Ngày nay có nhiều mẫu áo len thịnh hành như áo dệt kim, áo cổ chữ V, áo len ngư dân, áo họa tiết màu loang... Các tín đồ thời trang thế giới đã làm mới phong cách cho chiếc áo len để không còn nhàm chán bằng cách mix thêm phụ kiện vòng cổ kim loại, có khi là chuỗi xích lớn, lúc lại là dây mảnh thanh thoát mang đến diện mạo ấn tượng.
2
Kendall Jenner là một trong những mỹ nhân Hollywood dẫn đầu xu hướng phối dây chuyền kèm áo len. Nàng mẫu đình đám ghi điểm khi diện thiết kế áo quây cùng áo cardigan dáng ngắn sắc tím khoe eo quyến rũ mix với quần jeans 2 màu lạ mắt, nhấn nhá bằng phụ kiện mắt kính bản nhỏ và dây chuyền mảnh hợp mốt.
3
Kiểu dây chuyền kim loại dạng xích rất hợp để mix với áo len cổ chữ V được đan xen nhiều họa tiết đa sắc màu. Sự kết hợp này giúp nàng trở nên cá tính, nổi bật. Dù bạn mặc quần hay váy với áo len thì đều có thể đeo dây chuyền, chỉ cần lựa chọn kiểu dáng phù hợp là được.
4
Mẫu áo len cao cổ đơn sắc khi mặc một mình có vẻ khá đơn điệu, nhưng nhờ chiếc vòng cổ dây xích sắc vàng đã mang đến cho cô nàng diện mạo cá tính, chất lừ.
5
Ngoài kiểu dây xích kim loại thì bạn cũng có thể phối kèm những chiếc vòng ngọc trai dáng dài khi mặc áo len cổ lửng để tạo điểm nhấn thú vị cho outfit. 
6
Dây chuyền xích kích thước nhỏ đeo thành 2-3 tầng vẫn rất phù hợp với combo áo len trễ vai và quần ống loe. Nhờ món phụ kiện nhỏ này mà phong cách của bạn sẽ trông thời thượng hơn hẳn.
7
Bất kể kiểu vòng nào mà bạn yêu thích có trong bộ sưu tập phụ kiện đều có thể sử dụng phối kèm với áo len. Với những kiểu áo tối màu thì bạn nên chọn dây chuyền có sắc vàng, ánh bạc giúp nổi bật outfit.
8
Không chỉ có vòng kim loại, vòng chuỗi hạt nhựa cũng có thể mix với áo len có cổ. Tuy nhiên nên chọn kiểu vòng hạt nhựa có màu sắc trầm ấm, tránh gam màu chói, nhí nhảnh sẽ không hợp với bộ cánh.

Thu Vân (theo 163)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI