Mr Đàm vỡ òa vì Dương Triệu Vũ được gọi tên

20/12/2014 - 07:04

PNO - PNO - Sau khi nhận cúp cho việc có mặt trong Top gold do khán giả bình chọn, Đàm Vĩnh Hưng “nín thở” đứng trong cánh gà chờ xem “số phận” của Dương Triệu Vũ, và niềm vui của anh vỡ òa khi người em thân thiết của mình lọt vào 5...

edf40wrjww2tblPage:Content

Đàm Vĩnh Hưng cho biết, giải thưởng này là minh chứng cho việc Dương Triệu Vũ đã được khán giả và giới chuyên môn công nhận. “Đây là một trong những điều mình mong chờ từ mấy năm nay. Nhất định Vũ sẽ bắt đầu bước đi vững vàng hơn, chuyên nghiệp hơn, có những nỗ lực mạnh mẽ hơn và sẽ yêu nghề hơn”, Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ cảm xúc trên trang cá nhân.

Mr Dam vo oa vi Duong Trieu Vu duoc goi ten

Được tách ra từ hạng mục Top 10 ca sĩ được yêu thích nhất, 5 ca sĩ của Top gold là những ca sĩ thành danh trên thị trường âm nhạc đã nhiều năm nhưng vẫn đang tạo được sức hút mạnh mẽ đối với khán giả và bảng Top hit dành cho những ca sĩ trẻ có hoạt động nghề nghiệp hiệu quả, có lượng khán giả cao và đang có bài hit trên thị trường.

Mr Dam vo oa vi Duong Trieu Vu duoc goi ten

Ngoài Đàm Vĩnh Hưng, Top gold còn có Hồ Ngọc Hà, Đàm Vĩnh Hưng, Lệ Quyên, Tuấn Hưng và Cẩm Ly. Còn trong Top hit, bên cạnh Dương Triệu Vũ là Noo Phước Thịnh, Đông Nhi, Uyên Linh và Cao Thái Sơn.

Mr Dam vo oa vi Duong Trieu Vu duoc goi ten

Làn sóng xanh 2014 cũng đã gọi tên nhiều ca sĩ khác: Tiên Cookie, Tú Dưa, Phạm Toàn Thắng, Vũ Cát Tường, Đỗ Hiếu, Nguyễn Hồng Thuận, Ái Phương, Phạm Hoàng Duy, Châu Đăng Khoa và Minh Thư cho Top 10 nhạc sĩ có ca khúc được yêu thích nhất trong năm; nhạc sĩ Nguyễn Duy Anh cho Nhạc sĩ hòa âm xuất sắc nhất (ca khúc Bốn chữ lắm); nhóm O Plus cho hạng mục mới là Gương mặt phát hiện; Trúc Nhân và Vũ Cát Tường cho hạng mục Nam - nữ ca sĩ triển vọng.

Mr Dam vo oa vi Duong Trieu Vu duoc goi ten

Bốn chữ lắm cũng là ca khúc đoạt giải Bài hát hiện tượng của năm. Riêng giải Album của năm được trao cho album Mối tình xưa của Hồ Ngọc Hà. Noo Phước Thịnh là người bước lên sân khấu nhận giải thưởng Single của năm với single Gạt đi nước mắt. Năm nay, Làn sóng xanh bỏ giải Nhóm nhạc được yêu thích nhấtGương mặt của năm.

VÕ HÀ

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI