Một tờ báo với nhiều tin bài hay

10/10/2014 - 06:04

PNO - PNO - Bệnh viện sản khoa đua nhau... may thẩm mỹ; Thu hộ, chi bậy; Phản đối dán nhãn thực phẩm biến đổi gen; Người trung gian; Ly hôn kiểu Philippines… là những tin bài đáng đọc trên tờ Phụ Nữ thứ Sáu ngày 10/10.

edf40wrjww2tblPage:Content
Mot to bao voi nhieu tin bai hay

- Bệnh viện sản khoa “đua nhau”... may thẩm mỹ

Tình trạng may thẩm mỹ (MTM) cho sản phụ sau sinh hiện diễn ra khá phổ biến tại các BV Từ Dũ, Hùng Vương, Mê Kông, Phụ sản quốc tế Sài Gòn... Nhiều sản phụ cho biết, sau khi sinh, nhân viên y tế gợi ý họ MTM mà không yêu cầu ký cam kết phẫu thuật.

- Bé gái chưa đầy 13 tuổi bị dượng hiếp dâm nhiều lần

Với lý do không biết chữ, nhờ cháu gái chưa đầy 13 tuổi đi ký tên giúp để lấy tiền bán hàng, gã dượng rể 3 lần đưa cháu gái của vợ vào nhà trọ, giở trò đồi bại. Nạn nhân hoảng loạn, đòi nhảy cầu tự tử…

- Thu hộ, chi bậy!

Ngày 9/10, tập thể cán bộ giáo viên (GV) Trường THCS Lam Sơn (Q.6, TP.HCM) đã phần nào lấy lại được niềm tin khi họ nhìn thấy bản kết luận thanh tra tài chính được dán công khai tại trường. Nhiều chuyện kinh thiên động địa đã được phơi bày…

- Phản đối dán nhãn thực phẩm biến đổi gen?

Hiệp hội Thức ăn chăn nuôi Việt Nam vừa kiến nghị Bộ NN-PTNT, Bộ Tài nguyên và Môi trường không tiến hành dán nhãn các sản phẩm biến đổi gen. Đã có nghị định yêu cầu dán nhãn loại thực phẩm này, nhưng không hề có chế tài. Thông tư hướng dẫn cũng chưa có, nên chả ai sợ!

- Chồng ngã, vợ nâng

“Đàn ông xây nhà, đàn bà xây tổ ấm”, nhưng nhiều phụ nữ còn làm tốt hơn thế. Những khi quý ông tưởng chừng ngã gục do gặp sự cố quá tầm kiểm soát thì đột nhiên vị cứu tinh xuất hiện. Đó là người “chủ bếp” hàng ngày vẫn lặng lẽ bên chồng.

- Người trung gian

“Anh không thích mảnh đất đó. Đến mẹ mà còn chê”. “Anh đi hàng xóm mà hỏi, chuyện anh nhất nhất nghe lời mẹ, ai còn lạ gì?”… Lắm lúc, sự xuất hiện bóng dáng người trung gian lại khiến những cuộc đối thoại của vợ chồng “hư bột, hư đường”.

- Bất ổn tâm lý tuổi dậy thì

Bước vào độ tuổi dậy thì, trẻ có nhiều biến đổi về tâm sinh lý. Làm thế nào để nhận diện được bất ổn nơi trẻ, giúp trẻ vượt qua khó khăn? Làm sao để ứng xử phù hợp với trẻ?

- Ly hôn kiểu Philippines

Cũng như nhiều phụ nữ Philippines khác, Rowena dù muốn cũng không thể bứt ra khỏi cuộc hôn nhân không lối thoát, cứ thế phải đối diện với bi kịch gia đình. Một dự luật vừa được trình lên quốc hội nước này với hi vọng “giải thoát” cuộc sống hôn nhân của hàng ngàn cặp vợ chồng.

PHỤ NỮ

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI