Món quà ý nghĩa của nữ y tá tuyến đầu chống dịch

12/01/2022 - 08:48

PNO - Tết là thời điểm để người Việt bày tỏ tình cảm và sự chăm sóc dành cho nhau thông qua những món quà. Với một nữ y tá ở tuyến đầu chống dịch, người hiểu hơn ai hết giá trị của sức khỏe, thì việc tặng quà cho người thân trong dịp Tết này cũng có nhiều điều đặc biệt.

Câu chuyện ngày cuối năm của nữ điều dưỡng Cao Thị Yến Ngọc (làm việc tại Bệnh viện Dã chiến) khiến nhiều người xúc động. Ngọc chia sẻ: “Mình đi làm xa nhà, không có nhiều điều kiện ở gần chăm sóc ba mẹ. Đặc biệt trong hơn 2 năm có dịch COVID-19, công việc của mình càng bận rộn hơn. Một lần ở bệnh viện dã chiến, chứng kiến cảnh một người con trai gửi quà đến cho mẹ nhưng chưa kịp nhận thì người mẹ đã ra đi. Từ giây phút ấy, mình nhận ra, bố mẹ còn trên đời là một điều may mắn, và những người con nếu muốn chăm sóc, tặng quà cho đấng sinh thành thì nên hành động sớm, hành động ngay để không phải hối hận sau này”.

Với Yến Ngọc, JEX là món quà ý nghĩa để cô tặng người thân dịp Tết này - Ảnh: EcoGreen
Với Yến Ngọc, JEX là món quà ý nghĩa để cô tặng người thân dịp Tết này - Ảnh: EcoGreen

Đó không chỉ là tâm sự riêng của Yến Ngọc mà cũng là nỗi niềm chung của nhiều người. Bởi với những người con xa quê, họ luôn muốn thể hiện tình cảm, sự quan tâm với người thân ở quê nhà bằng việc trở về sum họp, trao tặng nhau những món quà ý nghĩa. Nhiều bạn trẻ chia sẻ rằng những người thân của họ như ông bà, cha mẹ cả một đời vất vả tảo tần nên sức khỏe luôn là vấn đề đáng ngại khi về già. Trong đó, bệnh xương khớp được xem là căn bệnh “quốc dân” khiến cho tuổi xế chiều phải trải qua những cơn đau, những bước chân tập tễnh và những đêm đau nhức mình mẩy không thể chợp mắt.

Bạn Lương Bá Tước, một TikToker năng động trẻ trung nhưng khi nhắc đến bà nội lại vô cùng xúc động: “Hằng năm, cứ mỗi đợt Tết về, nhà mình lại quây quần bên nồi bánh tét của nội. Nhưng mấy năm nay, chân tay và lưng nội hay đau nhức, không còn nhiều sức gói bánh như xưa. Nhớ những ngày trời trở gió, mình hay xoa bóp tay chân và lưng cho nội. Năm nay khi về nhà, hành lý của mình sẽ có thêm JEX. Mình sẽ nhắc nội uống mỗi ngày để xương khớp khỏe mạnh, đi lại vững vàng hơn”.

 

Tuy nhiên, thực tế không phải ai cũng may mắn chọn đúng món quà sức khỏe mà mình mong muốn. Khi thị trường có quá nhiều sản phẩm trôi nổi, không được kiểm chứng thì việc chọn nhầm sản phẩm không hiệu quả, kém an toàn có thể biến “bổ” thành “hại”. Do đó, trao gửi niềm tin cho một quà tặng có xuất xứ Mỹ, thành phần thiên nhiên, được khoa học kiểm chứng về hiệu quả giảm đau xương khớp và an toàn cho sức khỏe, được nhiều người dùng đánh giá tích cực… như JEX sẽ là lựa chọn tối ưu.

Là một cô giáo đã đã đến tuổi nghỉ hưu ở TPHCM, cô Nguyễn Thị Thúy Nga tâm sự: “Vì là giáo viên nên sau thời gian đến lớp mỗi ngày, buổi tối tôi mới làm các công việc nhà, trong đó có việc giặt giũ, phơi đồ… nhưng nhiều lúc chân tay tê nhức, đi lại khó khăn. May mắn là tôi đã biết đến JEX. Sau 5 tháng sử dụng, tôi cảm thấy xương khớp khỏe hơn nhiều, có thể tự tin nấu ăn, đi du lịch cùng bạn bè mà không phải suy nghĩ về cơn đau nhiều như trước”.

Nhờ JEX mà cô Nga đã hết đau xương khớp, tận hưởng cuộc sống - Ảnh: EcoGreen
Nhờ JEX mà cô Nga đã hết đau xương khớp, tận hưởng cuộc sống - Ảnh: EcoGreen

Trong khi đó, chú Vũ Nhật Quang (55 tuổi, Hà Nội) - một người dùng lâu năm chia sẻ: “Mình là lái xe taxi nên vai và lưng thường xuyên bị đau nhức. Từ ngày uống JEX, các cơn đau đỡ hẳn, mình tự tin hơn khi lái xe đường dài. Bởi vậy, mình muốn mang món quà này tặng cho những người mà mình yêu thương”.

Sức khỏe luôn là điều mà tất cả mọi người mong cầu trong dịp năm mới. Bởi vậy, khi tặng nhau món quà mang đến sự mạnh khỏe dịp đầu năm chính là cách để lan tỏa một mùa xuân yêu thương và ấm áp.

 

Sản phẩm được nhập khẩu và phân phối bởi Công ty cổ phần Dược phẩm ECO

Địa chỉ: 148 Hoàng Hoa Thám, P.12, Q.Tân Bình, TPHCM

Số XNQC: 1427/2021/XNQC-ATTP

Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh

Thảo Linh

Nguồn: EcoGreen

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI