Mỗi hội viên là một hạt nhân đoàn kết

22/02/2020 - 19:02

PNO - Trong mối quan hệ với nhân dân, mỗi hội viên phụ nữ là hạt nhân lan tỏa tinh thần yêu nước, đạo đức và lối sống tuân thủ pháp luật...

Đây chính là một trong những điều mà ông Bùi Trung Hiếu, Phó Trưởng ban Tuyên giáo Huyện ủy huyện Nhà Bè chia sẻ với cán bộ, hội viên phụ nữ trong buổi học tập chuyên đề sáng 21/2.

Ông Bùi Trung Hiếu báo cáo tại hội nghị
Ông Bùi Trung Hiếu báo cáo tại hội nghị

Chuyên đề Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh năm 2020 với nội dung “Tăng cường khối đại đoàn kết toàn dân tộc, xây dựng Đảng và hệ thống chính trị trong sạch, vững mạnh theo tư tưởng, đạo đức và phong cách Hồ Chí Minh” do Hội Liên hiệp Phụ nữ huyện Nhà Bè tổ chức cho 128 cán bộ, hội viên nòng cốt.

Tại buổi nói chuyện, ông Hiếu đã chỉ ra những việc cán bộ, hội viên phụ nữ cần làm khi đăng ký học và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh. Theo ông, đó là những công việc giản dị, bình thường hàng ngày nhưng có tính nêu gương; là lối sống lành mạnh, tuân thủ pháp luật, tinh thần dám nghĩ, dám làm; là sự san sẻ yêu thương, phấn đấu lao động, học tập để có một chỗ đứng trong gia đình, trong xã hội. Theo ông, học và làm theo Bác không là việc gì xa xôi, trước nhất là làm tốt vai trò của chính mình với tinh thần trách nhiệm cao cộng với sự sáng tạo để đạt hiệu quả tốt nhất trong từng công việc. Ông cho rằng thời gian qua, việc triển khai học tập và làm theo gương Bác của cán bộ, hội viên phụ nữ huyện Nhà Bè khá thiết thực và hiệu quả.

Phụ nữ có thể nêu gương tốt bằng những việc làm thiện nguyện- Trong ảnh là mô hình
Phụ nữ có thể nêu gương tốt bằng những việc làm thiện nguyện. Trong ảnh là mô hình chia sẻ yêu thương, nấu và trao cơm miễn phí của phụ nữ xã Long Thới.

 

Nhằm giúp chị em có kiến thức và tự phòng tránh dịch bệnh cho Covid-19 gây ra, Hội LHPN Thị trấn nhà bè tổ chức các buổi nói chuyện chuyên đề theo nhóm nhỏ ở từng khu phố,.
Nhằm giúp chị em có kiến thức và tự phòng tránh dịch bệnh cho Covid-19 gây ra, Hội LHPN Thị trấn nhà bè tổ chức các buổi nói chuyện chuyên đề theo nhóm nhỏ ở từng khu phố.

 

Chị em phụ nữ xã Phước Lộc chung tay dọn vệ sinh môi trường.
Chị em phụ nữ xã Phước Lộc chung tay dọn vệ sinh môi trường.


Tin: Hạnh Chi - Ảnh : Hoàng Dung

 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI