Miu Lê muốn thoát ra khỏi 'vùng an toàn' và chứng minh tài năng ca hát

09/11/2017 - 07:00

PNO - Nữ diễn viên Miu Lê bày tỏ, cô muốn đưa mình thoát khỏi 'vùng an toàn' đang có trong sự nghiệp và chứng minh cho khán giả thấy rằng, Miu Lê ở vai trò ca sĩ là một người có tài năng.

Xuất phát điểm là một ca sĩ, thế nhưng Miu Lê lại gặt hái thành công trong vai trò diễn viên. Những bộ phim mà Miu Lê tham gia diễn xuất đa phần đều để lại ấn tượng trong lòng công chúng, thậm chí có một số phim còn tạo kỷ lục về doanh thu bán vé như: Em là bà nội của anh, Cô gái đến từ hôm qua, Bạn gái tôi là sếp... 

Miu Le muon thoat ra khoi 'vung an toan' va chung minh tai nang ca hat

Chính từ sự thành công trong vai trò diễn viên đã khiến khán giả dần quên mất một nữ ca sĩ Miu Lê ban đầu. Tuy nhiên, niềm đam mê ca hát trong Miu Lê vẫn luôn cháy bỏng, điều này đã làm cô không ít lần phân vân suy nghĩ để tìm ra hướng đi tiếp theo cho sự nghiệp của mình.

Với Miu Lê, việc lựa chọn giữa diễn xuất và ca hát là điều không hề dễ dàng, dẫu vậy cô vẫn mong muốn được thoát ra khỏi "vùng an toàn" của sự nghiệp mà mình đang có để chứng minh cho khán giả thấy, Miu Lê không chỉ ghi dấu ấn trong công việc diễn viên mà ở vai trò ca sĩ, cô cũng là người có tài năng. 

Miu Le muon thoat ra khoi 'vung an toan' va chung minh tai nang ca hat

Diễn viên Miu Lê cho biết rất nhiều người khuyên nhủ cô đừng hát hò gì nữa, tập trung đóng phim đi, vì cô đang có những bước khởi đầu tốt trong nghiệp diễn, cố gắng thêm nữa thì mới tiến xa hơn.

Thế nhưng, ca sĩ Miu Lê vẫn kiên quyết khẳng định: "Ca hát từ trước đến giờ là đam mê, xuất phát điểm của mình là ca sĩ Miu Lê, mình phải đi con đường này tới cùng, đừng hèn nhát như vậy. Dù là ở vai trò ca sĩ hay diễn viên thì Miu Lê cũng phải chứng minh cho mọi người thấy mình là người khác biệt".

Clip Miu Lê đối thoại với chính mình trong teaser chương trình Sao đại chiến:

 

Và đó là lý do để Miu Lê nhận lời tham gia chương trình truyền hình sắp ra mắt công chúng mang tên Sao đại chiến với quyết tâm sẽ làm tốt hơn vai trò ca sĩ của mình. Đây là sân chơi của nhiều cựu binh, quán quân trong làng nhạc Việt, chương trình sẽ bắt đầu phát sóng từ ngày 17/11/2017 trên VTV3.

Thanh Hương

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI