Minh tinh Jennifer Aniston tiếc thương cha - diễn viên John Aniston

15/11/2022 - 08:02

PNO - Diễn viên John Aniston qua đời ở tuổi 89 khiến đồng nghiệp và khán giả vô cùng xót xa. Con gái ông, minh tinh Jennifer Aniston không ngăn được xúc động.

Minh tinh
Minh tinh Jennifer Aniston bên cạnh cha - diễn viên gạo cội John Aniston tại một sự kiện

Nữ minh tinh Jennifer Aniston là người thông báo về sự ra đi của cha cô - diễn viên gạo cội của truyền hình Mỹ, John Aniston. Cô viết: “Cha là một trong những người có nhân cách đẹp nhất mà con từng biết. Con biết ơn vì cha đã lên thiên đường một cách bình yên, không đau đớn...”. Jennifer Aniston nghẹn ngào: “Con sẽ yêu cha đến tận cùng thời gian”.

Diễn viên John Aniston sinh năm 1933 tại một hòn đảo ở Hy Lạp. Ông đến Mỹ khi mới lên 10 và gia đình có rút ngắn họ để dễ phát âm hơn, từ Anastassakis còn Aniston.

Trước khi trở thành ngôi sao truyền hình, John Aniston đã tham gia quân ngũ và tại đơn vị, ông cũng thể hiện khả năng diễn xuất trong các hoạt động và nhận được sự chú ý nhất định.

Hình ảnh cảm động của bố con
Hình ảnh cảm động của cha con diễn viên Jennifer Aniston được chia sẻ

Sự nghiệp diễn xuất của John Aniston bắt đầu khi ông tham gia phim truyền hình Love of life và sau đó là Search for tomorrow. Nhưng đến khi góp mặt trong phim Days of our lives (năm 1985) với vai phản diện Victor Kiriakis, sự nghiệp của John Aniston mới bước sang trang khác.

Ông xuất hiện trong gần 3.000 tập phim của Days of our lives, kéo dài đến 37 năm. Vai diễn trở thành điểm nhấn sáng nhất trong hành trình làm nghệ thuật của John Aniston.

Diễn viên John Aniston từng bất ngờ khi con gái Jennifer Aniston nối nghiệp ông. Trong một cuộc phỏng vấn, ông tiết lộ con gái từng chủ động gọi điện thoại cho những người quen của ông đề nghị được thử vai và tham gia dự án. Thời điểm đó, ông có cản con gái, khuyên con nên làm công việc nào khác. Với bất kỳ ai muốn xin lời khuyên từ ông, ông cũng chỉ có một câu trả lời với hàm ý nên tìm công việc nào khác nghề diễn viên.

Tuy nhiên, Jennifer Aniston bước vào con đường diễn xuất. Về sau, cô đạt nhiều thành công ngoài mong đời.

Trong quá khứ, Jennifer Aniston có lần tiết lộ cô đã giận cha một thời gian dài vì ông bỏ nhà đi không lý do. Dù sau này trở về, ông có bù đắp tình thương nhưng sự thiếu vắng của ông trong nhiều năm niên thiếu của con gái khó có thể khỏa lấp. Trong một cuộc phỏng vấn, Jennifer Aniston có nhắc đến dịch COVID-19 đã thay đổi suy nghĩ trong cô, cô thương và trân trọng cha hơn rất nhiều vì cảm nhận được sự sống quá mong manh.

Với sự nghiệp kéo dài hơn 50 năm, vào tháng 6 năm nay, John Aniston được trao giải Thành tựu trọn đời tại giải thưởng Emmy. Ông không thể tham dự sự kiện nhưng con gái ông đã có mặt cùng bài phát biểu cảm động.

Minh Tú (theo CNN)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI