"Nhờ" COVID-19, cha con Jennifer Aniston hoà thuận trở lại

26/04/2020 - 09:51

PNO - Jennifer Aniston từng hận cha đẻ vì ông bỏ đi không lời từ biệt khi cô còn nhỏ. Cho đến khi dịch COVID-19 bùng phát, hai cha con mới thân thiết trở lại.

Jennifer Aniston (51 tuổi) đã tha thứ cho cha, John Aniston (86 tuổi) dù ông đã bỏ rơi cô khi còn nhỏ. Nữ diễn viên nói khi cha rời đi không lời từ biệt, cô phải trải qua thời gian trị liệu tinh thần để có thể chịu đựng nỗi đau thiếu thốn tình thương.

Theo Daily Mail, một nguồn tin thân cận của ông John Aniston nói rằng con gái đã tha thứ cho ông từ lâu nhưng mối quan hệ giữa 2 cha con không thân thiết. Tuy nhiên, trong đại dịch COVID-19, Jennifer đã chủ động liên lạc với cha của mình.

“Jennifer đã không nói chuyện với cha mình từ lâu nhưng kể từ cuộc khủng hoảng coronavirus, cô đã nghe điện thoại của ông gần như mỗi ngày. Đó không chỉ là những cuộc trò chuyện ngắn gọn. Có vẻ như, cô ấy đã nhận ra cuộc sống rất ngắn ngủi và muốn mối quan hệ của mình với cha tốt nhất có thể. Ông ấy vui mừng vì họ đã hòa giải” - nguồn tin nói.

Hình ảnh hiếm hoi Jennifer Aniston bên cạnh cha ngày thơ bé và hiện tại.
Hình ảnh hiếm hoi Jennifer Aniston bên cạnh cha ngày thơ bé và hiện tại.

Jennifer nhớ lại năm cô 10 tuổi, sau khi dự tiệc sinh nhật ở nhà bạn về, mẹ cô nói: “Cha con sẽ không ở nhà trong thời gian ngắn”. “Mẹ tôi không nói rằng cha đã bỏ đi. Tôi chỉ nhớ mình ngồi đó và khóc. Tôi không biết những gì mình đã làm sau đêm đó hoặc ngày hôm sau nữa. Tôi không nhớ bất cứ điều gì khác ngoài việc thật bất ngờ khi cha tôi không còn ở đây” - Jennifer chia sẻ.

Sau đó khoảng một năm, cha của Jennifer trở về và duy trì việc gặp cô vào cuối tuần. Jennifer nói cha mình không phải là người khéo nói chuyện nhưng ít nhất, ông nên giải thích và nói lời xin lỗi cho hành động đã bỏ rơi cô. “Nhưng bây giờ tôi đã trưởng thành, tôi không thể đổ lỗi cho cha mẹ mình nữa” - nữ diễn viên nói.

Trong gia đình, Jennifer Aniston cũng không hoà thuận với mẹ ruột, bà Nancy. Trước khi bà Nancy qua đời vào năm 2016, hai mẹ con đã có khoảng 15 năm không nói chuyện vì mẹ của Jennifer Aniston tự ý ra mắt cuốn sách viết về con gái. Jennifer không đồng ý với hành động đó. Cho đến vài tuần trước khi mẹ qua đời, hai mẹ con mới gặp lại nhưng bà Nancy vì trải qua nhiều đợt tai biến, không thể giao tiếp.

Minh Tú (theo Daily Mail)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI