Nhờ đâu mà Jennifer Aniston trẻ đẹp ở tuổi 52?

14/05/2021 - 07:30

PNO - Ở tuổi ngũ tuần, nữ diễn viên không những sở hữu thân hình săn chắc, đường cong hoàn mỹ mà làn da luôn rạng rỡ, sáng mịn.

Nạp vitamin C vào buổi sáng: Đây là một trong những cách chăm sóc da từ bên trong và giúp da của Jennifer luôn rạng ngời. Cô thường dùng món sinh tố với bột protein, bột vitamin C, rau chân vịt, hạt macca, các loại quả mọng… vào buổi sáng. Hỗn hợp này còn rất giàu chất chống oxy hoá. “Nếu không có thời gian để làm hỗn hợp tương tự, bạn có thể pha vitamin C, vitamin E và Coenzyme Q10 vào nước lọc để uống mỗi buổi sáng.’’ - Jennifer nói.
Nạp vitamin C vào buổi sáng: Đây là một trong những cách chăm sóc da từ bên trong và giúp da của Jennifer luôn rạng ngời. Cô thường dùng món sinh tố với bột protein, bột vitamin C, rau chân vịt, hạt macca, các loại quả mọng… vào buổi sáng. Hỗn hợp này còn rất giàu chất chống oxy hoá. “Nếu không có thời gian để làm hỗn hợp tương tự, bạn có thể pha vitamin C, vitamin E vào nước lọc để uống vào mỗi buổi sáng’’ - Jennifer nói.
2
Luôn thoa kem chống nắng: Mặc dù có làn da nâu khoẻ khoắn, quyến rũ nhưng Jennifer Aniston cho biết cô đã tạm thời từ bỏ việc tắm nắng trong vài năm. Vì biết được tác hại của ánh nắng mặt trời và để bảo vệ làn da dưới cái nắng Los Angeles, nữ diễn viên luôn thoa kem chống nắng khi đi ra ngoài. Cô còn kết hợp kem dưỡng ẩm với kem chống nắng để vừa chống nắng hiệu quả vừa cung cấp chất dưỡng ẩm cho da.
 Nước và giấc ngủ đều quan trọng với sức khỏe làn da: Trong các bài phỏng vấn, Jennifer luôn nhắc đến nước và giấc ngủ. Cô xem đây là hai thứ vũ khí lợi hại nhất để dưỡng da. Có rất nhiều sản phẩm để giúp bạn làm đẹp. Nhưng có lẽ không gì quan trọng bằng giấc ngủ 8 tiếng và uống đủ lượng nước cơ thể. Cách tính lượng nước đúng với thể trạng cơ thể là lấy số cân nặng nhân với 0,033 sẽ ra lượng nước bạn cần uống đủ mỗi ngày.
Nước và giấc ngủ đều quan trọng với sức khỏe làn da: Trong các bài phỏng vấn, Jennifer luôn nhắc đến nước và giấc ngủ. Cô xem đây là 2 thứ vũ khí lợi hại nhất để dưỡng da. Có rất nhiều sản phẩm để giúp bạn làm đẹp. Nhưng có lẽ không gì quan trọng bằng giấc ngủ 8 tiếng và uống đủ lượng nước cơ thể. Cách tính lượng nước đúng với thể trạng cơ thể là lấy số cân nặng nhân với 0,033 sẽ ra lượng nước bạn cần uống đủ mỗi ngày.
4
Chăm sóc da bằng các dụng cụ làm đẹp: Sau khi nhận thấy cách chăm sóc da bằng các liệu trình ở spa không phù hợp, Jennifer đã lựa chọn cho mình những dụng cụ làm đẹp ngay tại nhà. Cô sử dụng con lăn để massage giúp cho làn da mịn màng, săn chắc vào buổi tối. Đồng thời xoá tan dấu hiệu mệt mỏi, sưng bọng ở vùng da quanh mắt.
5
Cho bản thân nghỉ ngơi: Cuối tuần được xem là ngày làm đẹp của Jennifer Aniston. Cô cho bản thân cũng như làn da khoảng thời gian nghỉ ngơi bằng cách vệ sinh da sạch sẽ, tẩy tế bào chết, đắp mặt nạ sau đó thoa kem dưỡng ẩm. Đây là cách chăm sóc da giúp da được cấp ẩm chuyên sâu sau cả tuần mệt mỏi, đồng thời hạn chế quá trình lão hóa đến sớm. 
6
Thường xuyên xông hơi: Jennifer Aniston sắm một phòng tắm xông hơi hồng ngoại ngay tại nhà. Cô thường xuyên xông hơi vài lần một tuần, sau khi tập gym để da loại bỏ được bụi bẩn, độc tố. Không chỉ vậy, sau khi xông hơi cô còn tràn đầy năng lượng và giấc ngủ cũng được cải thiện.
 Rèn luyện thể lực mỗi ngày: Thói quen chạy bộ vào buổi sáng giúp cơ thể vận động nhiều, từ đó lượng máu và oxy cung cấp cho các bộ phận trên cơ thể nhiều hơn. Đây cũng giống như một cách luyện tập giúp cho cơ tim khỏe hơn, phòng tránh được nhiều bệnh liên quan tới tim mạch của Jennifer Aniston.
Rèn luyện thể lực mỗi ngày: Thói quen chạy bộ vào buổi sáng giúp cơ thể vận động nhiều, từ đó lượng máu và oxy cung cấp cho các bộ phận trên cơ thể nhiều hơn. Đây cũng giống như một cách luyện tập giúp cho cơ tim khỏe hơn, phòng tránh được nhiều bệnh liên quan tới tim mạch của Jennifer Aniston.
7
Niềm đam mê với yoga: Là một "lão làng" trong cộng đồng yoga, nữ diễn viên chia sẻ: “Niềm yêu thích luyện tập yoga của tôi là điều không thể diễn tả được bằng lời”. Cô cho biết, việc tập yoga giúp cơ thể dẻo dai, da được thải độc tố nên cũng khỏe mạnh hơn. Mang lại cho cô “liều thuốc” chống lão hoá hiệu quả.

Thu Vân (theo WH)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI