Minh Dự mời thầy Hữu Châu đóng phim Tết

14/01/2023 - 23:11

PNO - Diễn viên Minh Dự thực hiện phim ngắn chiếu Tết với sự tham gia của nhiều diễn viên gạo cội như NSND Kim Xuân, NSƯT Hữu Châu, Lê Khánh...

Chuyện nhà Tí: Áo mới có sự tham gia của nhiều diễn viên quen thuộc với khán giả
Chuyện nhà Tí: Áo mới có sự tham gia của nhiều diễn viên quen thuộc với khán giả

Nối tiếp phim ngắn Chuyện nhà Tí từng ra mắt thành công vào đầu năm 2022, diễn viên Minh Dự thực hiện phần mới với tên gọi Chuyện nhà Tí: Áo mới. Phim xoay quanh những câu chuyện thường xảy ra vào ngày Tết, trong đó khai thác đậm ý về quan niệm phải mua sắm quần áo mới để mặc mừng xuân.

Chuyện nhà Tí: Áo mới được xây dựng dựa trên tản văn mà Minh Dự đã viết trước đây. Tuy nhiên, tản văn này chưa được anh công bố với truyền thông nên yếu tố bất ngờ trong kịch bản vẫn được giữ lại nguyên vẹn.

Trên phim, Minh Dự dựng nhiều bối cảnh thân thuộc với người xem như chợ hoa Tết ven sông, gian nhà ấm cúng từng xuất hiện trong nhiều phim về miền Tây, cảnh nấu bánh trên bếp than hồng... Minh Dự nói Chuyện nhà Tí: Áo mới là phim mà anh đầu tư mạnh tay nhất từ trước đến nay.

Trailer Chuyện nhà Tí: Áo mới:

 

Chuyện nhà Tí: Áo mới có sự tham gia của NSND Kim Xuân, NSƯT Hữu Châu, Lê Khánh, Quang Tuấn, Minh Dự, Puka, BB Trần, Ngọc Phước...

“Trước Chuyện nhà Tí: Áo mới, mối quan hệ giữa tôi và chị Lê Khánh vẫn chưa thực sự thân thiết. Nhưng khi viết vai này, tôi chỉ nghĩ đến chị Khánh, cũng muốn thử một lần nên đã gọi điện mời chị. Tôi bất ngờ khi chị Lê Khánh cũng đã xem qua Chuyện nhà Tí phần 1, và rất vui vì chị đã nhận lời ngay sau đó. 

Những phân đoạn giữa chị Lê Khánh và thầy Hữu Châu phải gọi là “quay không cần cắt”. NSƯT Hữu Châu và diễn viên Lê Khánh liên tục quăng miếng, thậm chí còn không có trong kịch bản, nhưng 2 tiền bối của mình đều ứng biến rất mượt, không cần quay lại bất kỳ câu thoại nào. Sự có mặt của thầy Hữu Châu và chị Lê Khánh thực sự là niềm vinh dự rất lớn cho Chuyện nhà Tí: Áo mới”, Minh Dự chia sẻ về sự tham gia của NSƯT Hữu Châu và diễn viên Lê Khánh.

NSƯT Hữu Châu trên phim của Minh Dự
NSƯT Hữu Châu trên phim của Minh Dự

Chuyện nhà Tí: Áo mới ra mắt sau khi nhiều dự án phim Tết khác đã được giới thiệu. Do đó, phim không tránh khỏi nhiều sự so sánh từ khán giả. Tuy nhiên, từ phía Minh Dự, anh nói bản thân không ngại điều này.

“Cuối năm là thời điểm nhu cầu giải trí của mọi người tăng cao. Tôi nghĩ rằng sau một ngày dài mọi người bận rộn chuẩn bị cho Tết, thì mong muốn được giải trí sẽ lại càng nhiều hơn, nên tôi cũng không lo sợ hay ngại sự cạnh tranh. Hơn nữa, việc so sánh, đánh giá giữa nhiều bộ phim cũng được đầu tư chỉn chu ra mắt trong cùng một giai đoạn cũng là cách để phim của mình và của mọi người đến với nhiều khán giả hơn”, Minh Dự nói thêm.

Chuyện nhà Tí: Áo mới sẽ được phát sóng trên kênh YouTube Minh Dự Official vào ngày 17/1 (26 tháng Chạp). 

Diễm Mi

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI