Minh Dự kể về lần đóng phim bầm dập nhất

23/12/2022 - 19:17

PNO - Trong “Đảo độc đắc”, Minh Dự nhiều lần bị thương khi thực hiện một số cảnh quay. Có lần, nam diễn viên bị sụp hố đá, chảy máu lòng bàn chân...

Theo chia sẻ của diễn viên Minh Dự, tính đến thời điểm hiện tại, vai Cường trong phim Đảo độc đắc là vai diễn khiến anh mất sức nhiều nhất, bầm dập nhất trong sự nghiệp.

Trên phim, cùng với Sam, hoa hậu Tiểu Vy, Trần Nghĩa, Trần Phong và Phương Lan, Minh Dự là thành viên trong nhóm bạn thân, cùng nhau tham gia chuyến du lịch định mệnh. Khi đặt chân lên đảo, các thành viên liên tục gặp hiện tượng lạ, họ bị cuốn vào câu chuyện tâm linh kỳ bí.

Minh Dự và diễn viên
Minh Dự và diễn viên Phương Lan trên phim

Khác với những vai diễn hài hước mà Minh Dự từng đảm nhận, Cường trên phim là kẻ mưu mô, tiểu nhân, chơi xấu bạn bè. Nhờ vẻ ngoài gây hài với tóc mái ngố, quần áo loè loẹt, tạo hình của nhân vật Cường đánh lừa người xem nhưng khi phim chiếu được một phần, nhân vật dần bộc lộ bản chất.

Minh Dự cho biết: “Với tôi, đây là một nhân vật phản diện ngay từ đầu. Những mảng miếng tôi đưa vào đều rất ít, xuất hiện “lắt nhắt” để mọi người không nhận ra rằng đây cũng là một người xấu. Vốn dĩ đạo diễn và nhà sản xuất không yêu cầu, nhưng vì từng diễn sân khấu hay phim ảnh cũng khá nhiều nên tôi nghĩ rằng cần có một số mảng miếng để khán giả không nghĩ mình là phản diện”.

Trailer phim Đảo độc đắc:

 

Theo Minh Dự, anh đã tiết chế khá nhiều lối diễn xuất quen thuộc, cố diễn khác đi để khán giả không nhận ra. Đây là thử thách khá lớn với nam diễn viên khi tham gia Đảo độc đắc. Nhưng không dừng lại ở đó, nhân vật Cường trên phim phải đảm nhận nhiều cảnh quay nguy hiểm, khá mất sức.

Minh Dự kể trong một cảnh quay tại Phú Yên, vì quay vào 8 - 9 giờ tối nên khi đi dưới dòng nước cao quá gối, anh sụp trúng hố đá khiến chân bị thương khá nặng. “Tôi đã la lên khá dữ dội, máu túa ra từ lòng bàn chân liên tục nhưng lúc đó chỉ sát trùng nhanh rồi quay tiếp. Liên tục quay cảnh ngoài trời và đặc biệt là ở dưới nước nhiều giờ liền như thế nên vết thương không thể khô lại, bắt đầu sưng mủ đến mức ê-kíp đòi đưa tôi đi bệnh viện. Đến khi về Sài Gòn quay những cảnh khác thì vết thương mới lành sau hơn 10 ngày ở dưới biển”, Minh Dự nhớ lại.

Tạo hình của nhân vật trên phim
Tạo hình của nhân vật Cường trên phim

Ngoài sụp hố đá, Minh Dự phải đóng cảnh chạy liên tục trong rừng, xuyên qua nhiều bụi gai. Khi đóng cảnh truy sát nhân vật Long (Trần Nghĩa thủ vai), Minh Dự phải “hứng” cú đá từ bạn diễn của mình.

Ban đầu, cả hai đều được học kỹ thuật để khi tung cú đá không tác động trực tiếp lên người đối diện, tuy nhiên, hình ảnh cho ra không thật. Minh Dự nói với Trần Nghĩa hãy đạp thật để thuyết phục người xem. Sau 2 cú đá mạnh từ bạn diễn, cảnh quay được khen thật nhưng dù có chuẩn bị, Minh Dự cũng bị thương phần mềm.

Minh Dự nói những cố gắng của anh trong phim không ngoài mục đích thể hiện sự nghiêm túc với nghề và mong muốn cùng mọi người góp vào thành công chung của phim. Nam diễn viên khẳng định sau thời gian diễn các vai hài, anh muốn được thử nhiều dạng vai khác nhau từ vai bi, phản diện, vai khờ hay dạng vai biến thái.

Đảo độc đắc hiện được chiếu tại các rạp trên toàn quốc.

Diễm Mi

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI