Midu quyết định tương lai với Phan Thành?

05/01/2016 - 07:53

PNO - Với những chia sẻ, dường như là lời khẳng định Midu đã từ hôn với Phan Thành.

Mới đây, Midu bất ngờ chia sẻ quyết định về cuộc sống của mình. Cô viết: "Ngày thứ n sống trên cuộc đời, tôi nghĩ mình cần một cuộc sống khác hơn, chủ động và tận hưởng cuộc sống hơn theo cách của riêng mình. Người ta thường khuyên tôi suy nghĩ về cái giá nếu bạn thay đổi nhưng ít ai chịu nghĩ đến cái giá nếu bạn không chịu thay đổi. Vì đời rất đẹp... Và hoa rất thơm... Sao ta phải hờ hững nhỉ? Lên kế hoạch cho những chuyến đi của đời mình".

Với những chia sẻ trên, dường như là lời khẳng định Midu đã từ hôn với Phan Thành và sẽ không có đám cưới nào diễn ra?

Midu quyet dinh tuong lai voi Phan Thanh?
Với những chia sẻ trên, dường như là lời khẳng định Midu đã từ hôn với Phan Thành.

Trước đó, nhiều người cho rằng, nếu từ hôn Phan Thành, Midu cũng sẽ "trắng tay" cả về vật chất lẫn tinh thần. Về vật chất, dù còn khá trẻ nhưng Phan Thành đã sở hữu trong tay khối tài sản kếch sù: bộ sưu tập xe với những thương hiệu Bentley, Lexus GX570, Ferrari 458 cho đến Roll Royce Phantom,...

Kèm theo đó, theo nhiều nguồn tin, Phan Thành cũng chính là người thừa kế đầu tiên của đại gia Phan Quang Chất - ông chủ của trung tâm thương mại lớn tại TP.HCM là Saigon Square. Đây cũng là người sở hữu các doanh nghiệp khủng như Saigon Ford, công ty CP Vật tư Bến Thành, Công ty du lịch Bến Thành Non Nước, Công ty du lịch Huế, Khách sạn Bông Sen, Khách sạn Sài Gòn - Ninh Chữ, cùng nhiều dự án bất động sản và thương mại khác khắp các thành phố lớn miền Đông Nam bộ.

Không chỉ riêng vật chất, Midu còn có thời gian dài yêu đương với Phan Thành. Tình cảm một ngày cũng đáng chứ còn cả hai đã có thời gian dài yêu nhau, hạnh phúc và thậm chí đã làm lễ đính hôn.

Có thể thấy, sau khi bị phản bội, dù đã tha thứ cho Phan Thành nhưng Midu đã thay đổi. Midu bị Phan Thành cắm sừng hiện tại khác Midu ngày xưa rất nhiều. 

Midu không còn là cô gái mềm yếu, ngây thơ hết lòng vì người khác. Giờ đây là một Midu mạnh mẽ: "Đã qua rồi cái thời mộng mơ màu hồng. Khi trưởng thành, bạn nhận ra mình không cần một hoàng tử nắm tay đi dưới mưa... mà cần một người đàn ông có thể chịu ướt che ô đưa mình đi qua mưa nắng cuộc đời".

Một Midu tự yêu lấy bản thân mình: "Kể từ giờ em phải sống thật vui/Để chôn vùi nỗi buồn vào quá khứ/Ai tổn thương mình thì cũng nên tha thứ/Bởi sau cùng em đáng được bình yên".

Một Midu bản lĩnh vững vàng, sống thực tế hơn, kiểu không màng vật chất chỉ có tình yêu là số một như xưa nữa. Midu đã biết đầu tư bản thân, biết dùng hàng hiệu để làm sang hình ảnh của mình.

Sau tất cả, cho dù có chia tay với Phan Thành thì Midu đủ bản lĩnh và trí tuệ để cầm cương vị thiếu gia trẻ tuổi. Yêu thì yêu, Midu đã có vị thế, công việc của riêng mình; đặc biệt luôn phải đẹp và nổi bật trước mọi người.

Minh Khang

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI