Mẹ ruột Hoa hậu Phương Nga: "Con à, lau nước mắt đi. Bây giờ không phải lúc để khóc."

26/09/2016 - 14:30

PNO - Lần đầu tiên bà Hồ Mai Phương, mẹ ruột Hoa hậu Trương Hồ Phương Nga, chia sẻ về vụ án phức tạp mà con gái bà đang phải đối mặt.

Theo thông tin từ Tri thức Trẻ, bà Phương đã vội vã bay từ Nga về Việt Nam ngay khi biết tin Hoa hậu Phương Nga bị khởi tố, bắt tạm giam để điều tra về hành vi Lừa đảo chiếm đoạt tài sản ngày 19/3/2015.

Sau khi viện kiểm sát nhân dân TPHCM hoàn tất hồ sơ vụ việc, bà Phương được phép vào thăm hoa hậu Phương Nga. Vừa nhìn thấy bà, hoa hậu Phương Nga đã chạy đến và òa khóc.

"Có lẽ con gái tôi đã mang nhiều ấm ức. Thế nên vừa gặp được mẹ, nó đã bật khóc nức nở và vội vã nói: Mẹ ơi, con bị lừa, con bị cài bẫy, rồi hai mẹ con nắm tay nhau chỉ biết khóc", bà Phương nhớ lại.

Me ruot Hoa hau Phuong Nga:
Hoa hậu Phương Nga tại phiên tòa xét xử. Ảnh: Infornet

"Lúc đó, tôi đã nói với con gái mình rằng: Con à, lau nước mắt đi. Bây giờ không phải là lúc để khóc. Con phải mạnh mẽ lên để đối mặt với việc này.

Từ khi sinh con ra mẹ đã chưa từng đánh con một roi nào. Đáng ra là mẹ phải đánh con, thì ngày hôm nay xã hội mới không đánh được con. Mẹ đã dạy con thành người tử tế. Nghe tôi nói vậy, Phương Nga đã trả lời: Mẹ ơi, mẹ đã dạy con thành người tử tế và đến bây giờ con vẫn là người tử tế."

Theo bà Phương, khi hai mẹ con bà đã bình tĩnh lại, hoa hậu Phương Nga đã nói với bà rằng cô yêu Cao Toàn Mỹ là thật, chứ không hề mua bán tình cảm.

"Con tôi quen Cao Toàn Mỹ trên mạng FB năm 2009. Sau đó Nga về Việt Nam làm việc và gặp Mỹ. Đó là lần Nga được mời làm MC cho chương trình "Hẹn hò tốc độ" – một chương trình hẹn ăn trưa của dân công sở để tìm bạn do Mỹ làm chủ.

Một thời gian sau con gái tôi và anh ta (Cao Toàn Mỹ) yêu nhau. Hai người sống với nhau được khoảng 2 năm thì Nga phát hiện anh ta đã có vợ. Lúc này, con gái tôi không muốn làm tổn thương vợ anh ta nên đòi chia tay. Tuy nhiên Cao Toàn Mỹ cứ níu kéo nó, làm phiền nó."

Theo bà Phương, vì quá yêu Cao Toàn Mỹ nên hoa hậu Phương Nga cũng im lặng chấp nhận. Tuy nhiên, sau này Cao Toàn Mỹ không cho hoa hậu Phương Nga đi làm, bắt buộc Nga phải ở nhà.

Bà Phương nói: "Anh ta (Cao Toàn Mỹ) đã nói với con tôi rằng sẽ yêu và chăm sóc cho nó suốt đời, kể cả đảm bảo cho Nga về tài chính. Quá tức giận con tôi bắt anh ta chứng minh. Sau đó thì anh ta chu cấp tài chính cho con tôi thật.", bà Phương nói.

"Cũng vì quá yêu Cao Toàn Mỹ nên con tôi lại nhẫn nhịn, nhưng nó cứ mãi day dứt rằng nếu vợ anh ta mà biết được thì cô ấy sẽ bị tổn thương. Vì vậy mà Nga dứt khoát chia tay, không gặp anh ta nữa. Thế là anh ta làm đơn tố cáo nó vay tiền mở Spa rồi không trả.

Lúc đó Nga cũng đã nộp đơn vào cơ quan chức năng để giải thích rằng nó không phải vay tiền mà đây là nó và Cao Toàn Mỹ có tình cảm với nhau, và anh ta tự nguyện chu cấp cho nó.

Tuy nhiên, nó bị người ta dọa là nếu công an điều tra được nó và anh kia có quan hệ tình dục thì con tôi sẽ bị bắt vì tội bán dâm. Quá sợ hãi nó xin rút đơn về."

Cũng theo bà Phương, lần gần đây nhất bà vào thăm hoa hậu Phương Nga là ngày 1/9/2016, lần này hoa hậu Phương Nga đã thực sự tuyệt vọng.

"Nga nói với tôi, người ta rất là nhiều tiền, chúng ta sẽ không thể làm gì được họ. Con chấp nhận thua ở đây, mẹ hãy sẵn sàng đi nuôi con. Con rất xin lỗi mẹ".

Trước đó, tại phiên tòa xét xử vụ việc ông Cao Toàn Mỹ tố cáo Hoa hậu Phương Nga lừa đảo chiếm đoạt 16,5 tỉ đồng, bị cáo Nga thừa nhận rằng giữa bị cáo Nga và ông Mỹ có "Hợp đồng tình ái". Theo bản hợp đồng này, bà Nga nhận của ông Mỹ 16,5 tỉ đồng và quan hệ tình cảm với vị đại gia trong vòng 7 năm.

Thời gian gần đây, việc xuất hiện bản "Hợp đồng tình ái" được cho là của vị đại gia Cao Toàn Mỹ và Hoa hậu Trương Hồ Phương Nga đã khiến dư luận xôn xao.

PV Phụ Nữ TP.HCM đã có cuộc trao đổi với luật sư Phạm Hoài Nam, Hãng luật Bến Nghé – Sài Gòn để hiểu rõ vụ việc dưới góc độ pháp lý, giá trị sự tồn tại của bản "Hợp đồng tình ái" được bà Nga khai nhận.

Bản hợp đồng nếu có trên thực tế thì tính chất pháp lý của nó cũng không được pháp luật công nhận vì nó vi phạm quy tắc về đạo đức xã hội. Còn về tính chất liên quan đến vụ án thì bản hợp đồng sẽ mang giá trị tham khảo hoặc để làm rõ mối quan hệ giữa bà Phương Nga và ông Mỹ.

"Đây là tình tiết quan trọng để dư luận cũng như cơ quan điều tra thấy được rằng, đằng sau nó bản chất có phải là Hoa hậu Phương Nga lừa ông Cao Toàn Mỹ để lấy tiền không, hay là 16,5 tỉ đồng đó chỉ mang tính chất thỏa thuận tình cảm giữa hai bên", luật sư Nam phân tích.

Minh Khánh (Tổng hợp)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI