Mẹ con chết trong phòng trọ: Hung thủ là bạn trai của mẹ?

15/11/2015 - 10:03

PNO - Nhiều thông tin cho rằng, đã nhìn thấy người đàn ông dính đầy máu đi ra từ căn phòng trọ có 2 người chết với biểu hiện đáng nghi vấn.

Sáng ngày 15/11, công an TX. Dĩ An, Bình Dương vẫn đang tiếp tục điều tra nguyên nhân dẫn đến cái chết của hai mẹ con bà Đoàn Thị Lý (40 tuổi).

Được biết, hai mẹ con nạn nhân hiện đang làm công nhân tại một nhà máy trên địa bàn. Nơi xảy ra án mạng được mẹ con bà Lý thuê ở cách đây 3 năm.

Trước khi án mạng xảy ra, người dân trong phòng trọ thường xuyên thấy một người đàn ông - được cho là bạn của bà Lý đến đây chơi.

Me con chet trong phong tro: Hung thu la ban trai cua me?
Cơ quan chức năng bảo vệ hiện trường, nơi mẹ con bà Lý tử vong.

"Dựa vào số lần đến chơi và biểu hiện giao tiếp thì có thể thấy, người này là bạn thân thiết của mẹ con bà Lý" - một người cho hay.

Nhiều nguồn tin còn khẳng định, trước lúc phát hiện ra thi thể của mẹ con bà Lý với nhiều vết đâm trên cơ thể, họ đã tận mắt nhìn thấy người đàn ông này bước ra từ phòng trọ, trên người dính đầy máu.

Tuy nhiên, lãnh đạo công an TX. Dĩ An cho biết, vụ việc vẫn đang trong giai đoạn điều tra. Mọi thông tin từ người dân, công an đã nắm được và triển khai thành nhiều hướng để truy bắt nghi phạm của vụ việc.

Cũng trong ngày 14/11, cơ quan chức năng đã hoàn tất khám nghiệm tử thi, bàn giao thi thể mẹ con bà Lý cho người thân mai táng.

Chi Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI