MC Thanh Bạch 'đắt sô' hơn khi đi 'trốn' dịch COVID-19

19/02/2020 - 09:33

PNO - Về quê nhà Vĩnh Long thăm bà con sẵn tiện 'trốn COVID-19', nào ngờ nam MC lại 'đắt sô' hơn.

Để "trốn" dịch COVID-19, MC Thanh Bạch quay về quê nhà Vĩnh Long nghỉ ngơi. Nào ngờ tại đây, anh lại "đắt sô" hơn, gặp nhiều khán giả hơn. Tuy nhiên đây không phải là các chương trình biểu diễn. “Về Vĩnh Long thăm bà con, họ hàng, Thanh Bạch vô cùng thú vị khi được hòa vào không khí của những người dân lao động. Biết tôi về quê, bà con hàng xóm đến rất đông, ai cũng muốn trò chuyện cùng Thanh Bạch. Vì thế, tôi không những không ít show mà ngày nào cũng đắt show đến nỗi không kịp thở”, nam MC hài hước chia sẻ. 

Nghệ sĩ Thanh Bạch đắt sô hơn khi về quê trốn dịch COVID-19.
Nghệ sĩ Thanh Bạch đắt show hơn khi về quê trốn dịch COVID-19.

Trước đó, do dịch bệnh COVID-19 diễn biến phức tạp, hàng loạt chương trình truyền hình, ca nhạc của showbiz Việt bị tê liệt. Nhiều ca sĩ Việt phải hủy hơn 10 - 20 show diễn ngay những ngày đầu năm mới. Điển hình như ca sĩ Đan Trường hủy 12 show trong tháng 2, Nguyễn Phi Hùng hủy 12 show trong vòng 2 tuần hay Châu Khải Phong hủy hơn 20 show trong và ngoài nước cùng với đó, lịch diễn tháng 3 cũng bị ảnh hưởng nghiêm trọng...

Cũng nằm trong guồng hủy sô vì dịch bệnh, nghệ sĩ Việt Hương tranh thủ quay về Mỹ nghỉ ngơi và biểu diễn cho cộng đồng người Việt. Tuy nhiên,  tối 19/2, khán giả Việt vẫn "gặp" lại Thanh Bạch  và Việt Hương trong chương trình Cặp đôi hài hước, phát sóng trên THVL1.

Nghệ sĩ Việt Hương - MC Thanh Bạch sẽ đảm nhiệm vai trò cầm cân nảy mực trong chương trình Cặp đôi hài hước mùa 3.
Nghệ sĩ Việt Hương - MC Thanh Bạch sẽ đảm nhiệm vai trò cầm cân nảy mực trong chương trình Cặp đôi hài hước mùa 3.

 

Ngoài Việt Hương và Thanh Bạch là hai giám khảo chính, Cặp đôi hài hước năm nay còn có sự góp mặt của một số giám khảo khách mời như Đại Nghĩa, Nguyên Vũ, Việt Trinh, Lý Hùng… cùng dàn thí sinh trẻ đa tài như Gia Huy Su Su -  Hồ Khánh Long, Việt Trang - Đông Hải, Thạch Thảo - Samuel An Huỳnh, Đoàn Thành Phượng - Tống Yến Nhi, Ngọc Tân - Ngọc Tiến và Cẩm Hò - Đình Lộc.

 

Chung Thu Hương

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI