Mất mạng trong lúc đang ôm vợ bạn thân

09/11/2016 - 16:31

PNO - Trong quãng thời gian Châu gặp khó khăn về kinh tế, Thẳng thường xuyên sang nhà động viên rồi có tình cảm với vợ bạn.

Chiều ngày 9/11, trao đổi với báo Phụ nữ TP. HCM, ông Âu Văn Thao - Trưởng ấp Tân Đông, xã Ngũ Hiệp (huyện Cai Lậy, Tiền Giang) xác nhận, vừa đại diện cho chính quyền địa phương đến dự đám tang của Nguyễn Văng Thẳng (31 tuổi).

Trước đó, vào sáng ngày 9/11, Nguyễn Ngọc Châu (33 tuổi, ngụ ấp Thụy Tây, xã Ngũ Hiệp) bắt gặp Thẳng đang ngồi cùng võng, có nhiều cử chỉ âu yếm với vợ mình nên nổi máu ghen, đâm nhiều nhát khiến Thẳng tử vong trên đường đi cấp cứu.

Mat mang trong luc dang om vo ban than
Nguyễn Ngọc Châu tại cơ quan công an (Ảnh PL.TPHCM).

Sau đó, Châu đến cơ quan chức năng đầu thú. Ông Thao cho biết: "Châu và Thẳng từng là đôi bạn thân. Cách đây hơn 1 năm, Châu gặp khó khăn về kinh tế nên bỏ nhà đi. Trong quãng thời gian này, Thẳng thường xuyên sang nhà động viên vợ Châu nên hai bên nảy sinh tình cảm".

Được biết, Thẳng cũng đã có vợ con. Chuyện tình của Thẳng với vợ Châu được mọi người phát hiện và ra sức khuyên nhủ từ lâu nhưng hai bên không nghe mà vẫn quyết duy trì.

"Trong đám tang của Thẳng, người vợ có về dự nhưng chỉ được một lúc rồi không thấy đâu" - ông Thao cho biết.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra làm rõ.

Việt Hưng

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI