Maritime Bank chuẩn bị thay đổi thương hiệu và mô hình trải nghiệm mới

02/01/2019 - 14:30

PNO - Từ 14/1/2019, Ngân hàng thương mại cổ phần Hàng Hải Việt Nam (Maritime Bank) sẽ thực hiện chuyển đổi nhận diện thương hiệu.

Với khát vọng xây dựng một ngân hàng thân thiện, hiện đại và thấu hiểu khách hàng nhất tại Việt Nam, đồng thời chuyển bước vào giai đoạn phát triển mới với định hướng lấy khách hàng làm trọng tâm, trong năm 2019, Maritime Bank sẽ triển khai những thay đổi lớn về chiến lược, nhận diện thương hiệu và mô hình trải nghiệm khách hàng.

Thương hiệu mới của ngân hàng sẽ thay đổi đơn giản, dễ nhớ, dễ đọc hơn với tên gọi MSB thay cho Maritime Bank trước đó. Hình ảnh logo mới được thiết kế hiện đại và năng động, đơn giản và thân thiện, thể hiện cam kết luôn nỗ lực thay đổi để làm tốt hơn mỗi ngày, góp phần mang lại các giá trị sống ngày càng cao cho mỗi khách hàng.

Maritime Bank chuan bi thay doi thuong hieu va mo hinh trai nghiem moi
 

Mô hình trải nghiệm sẽ được cấu trúc lại với với kỳ vọng MSB sẽ mang đến cho khách hàng một “trải nghiệm ngân hàng khó cưỡng” thông qua 4 nguyên tắc: đơn giản - chủ động – kết nối – thấu hiểu. Tên đầy đủ của ngân hàng vẫn được giữ nguyên là Ngân hàng thương mại cổ phần Hàng Hải Việt Nam.

Nhận diện thương hiệu mới sẽ được Maritime Bank chính thức áp dụng từ ngày 14/01/2019 và lần lượt triển khai trên toàn hệ thống trong năm 2019.

Ánh Tuyết

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI