Mạo danh anh trai, lộ chuyện giao cấu với nữ sinh lớp 7

22/09/2014 - 16:01

PNO - PNO - Bảo giả làm anh trai của bé gái học lớp 7 để xin phép nhà trường cho nữ sinh này nghỉ học đi chơi với mình, từ đó lộ chuyện y đã giao cấu với bé.

edf40wrjww2tblPage:Content
Mao danh anh trai, lo chuyen giao cau voi nu sinh lop 7

Ngày 22/9, TAND TP.HCM đã mở phiên xét xử sơ thẩm, tuyên phạt Lê Tấn Bảo (ảnh, SN 1988, trú tại Q Tân Phú) 8 năm tù về tội “hiếp dâm trẻ em”, đồng thời buộc Bảo bồi thường tiền tổn thất tinh thần cho đại diện bị hại 11 triệu đồng.

Mẹ không biết con gái đi đâu, làm gì

Tại toà, mẹ bé N. khai "không biết chính xác ngày sinh bé N., do bận đi làm nên cũng không biết cháu N. đi đâu. Do bữa đó nhà trường báo có người xin phép cho N. nghỉ học mà lại xưng là anh con vợ bé của chồng. Tôi nghĩ chồng tôi làm gì có chuyện như vậy. Do đó, tôi gặng hỏi con tôi, thì mới biết nó với thằng Bảo đi chơi, quan hệ với nhau".

Theo cáo trạng, do nhà ở gần nhau, từ tháng 8/2012, Lê Tấn Bảo và L. M. N. (SN 2000, hiện đang học lớp 9) quen nhau và hay đi chơi chung với nhau.

Khoảng 7 giờ ngày 8/5/2013, Bảo chạy xe chở cháu N. đi chơi. Đến 7 giờ 30 phút cùng ngày, Bảo chở cháu N. đến một khách sạn ở quận Bình Tân thuê phòng.

Tại phòng, cả hai nằm trên giường nói chuyện; một lúc sau, Bảo bắt đầu sờ mó cháu N. Thấy cháu N. đồng ý, Bảo tiếp tục thực hiện hành vi giao cấu với N.

Tuy nhiên, được nửa chừng, bé N. sợ quá, đẩy Bảo ra. Bảo không tiếp tục nữa mà nằm nói chuyện với bé N, đến 9 giờ 30 phút thì trả phòng ra về.

Đến ngày 13/5/2013, Bảo đến trường của N. xin phép cho N. được nghỉ học. Nhà trường đã liên lạc với gia đình cháu N. thì được biết gia đình không có ý định xin phép cho bé N. nghỉ học.

Cha mẹ cháu N. đã đến trường của cháu N. gặng hỏi, N. đã kể lại việc mình bị Bảo giao cấu như đã nêu trên. Cùng ngày, cha cháu N. đã đưa cháu đến công an trình báo.

Ngày 6/12/2013, Bảo bị bắt giữ.

PHAN HỒNG

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI