Mang lại ánh sáng cho 660 bệnh nhân nghèo

13/01/2022 - 21:05

PNO - Góp phần giúp những bệnh nhân nghèo tìm lại ánh sáng, sinh hoạt thuận tiện hơn khi ngày Tết đang đến gần, Hội Bảo trợ Bệnh nhân nghèo TPHCM với sự đồng hành của Tập đoàn ITL hỗ trợ chi phí mổ mắt cho 660 bệnh nhân nghèo.

Trong đợt đầu tiên của chương trình, 170 bệnh nhân nghèo được mổ mắt miễn phí để lấy lại ánh sáng tại Bệnh viện Trưng Vương trong 2 ngày 13 và 14/1. Bên cạnh việc mổ mắt, ITL cũng trao thêm các phần quà nhu yếu phẩm cho bà con ăn Tết.

Có mặt tại chương trình, nhiều cô bác bệnh nhân nghèo đến từ nhiều tỉnh thành trên cả nước như Long An, Bình Thuận, An Giang, Cà Mau,...  đã không kìm được xúc động và bày tỏ sự phấn khởi của mình khi có cơ hội thấy được ánh sáng nhờ vào sự giúp đỡ, hỗ trợ toàn bộ chi phí từ ITL và sự đồng hành của Hội Bảo Trợ Bệnh Nhân Nghèo TP. HCM.
Các bệnh nhân đến từ nhiều tỉnh thành Long An, Bình Thuận, An Giang, Cà Mau... đã có cơ hội thấy được ánh sáng nhờ sự hỗ trợ của Tập đoàn ITL và Hội Bảo trợ Bệnh nhân nghèo TPHCM.

Phó chủ tịch Hội Bảo trợ Bệnh nhân nghèo TPHCM, nguyên Phó chủ tịch HĐND TPHCM Trương Thị Ánh cho biết, chương trình “Mổ mắt miễn phí cho bệnh nhân nghèo” đến nay đã giúp mổ mắt miễn phí, mang lại ánh sáng cho hơn 600.000 bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn tại các tỉnh thành trong cả nước, kể cả hai nước bạn Lào và Campuchia.

Bày tỏ lòng tri ân tất cả sự ủng hộ, đồng hành của các cá nhân, đơn vị, doanh nghiệp, nhà hảo tâm trong và ngoài nước cho chương trình, trong đó có sự đóng góp tích cực của Tập đoàn ITL thời gian qua, bà Trương Thị Ánh mong rằng tiếp tục nhận được sự sẻ chia của đơn vị cũng như nhiều nguồn lực xã hội khác để Hội Bảo trợ Bệnh nhân nghèo TPHCM tiếp tục thực hiện các chương trình thiện nguyện ý nghĩa chăm lo cho bà con.

Trước đó, vào tháng 12/2021, Tập đoàn ITL đã ủng hộ hơn 2 tỷ đồng cho Hội Bảo trợ bệnh nhân nghèo TPHCM hỗ trợ 150 trẻ mồ côi do đại dịch COVID-19 và các bệnh nhân nghèo mổ mắt miễn phí.

Tam Bình

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI