Lý Nhã Kỳ: Tôi không biết chuyện gì đang xảy ra, nói tôi bị bắt là quá sai lệch

26/10/2022 - 13:15

PNO - Lúc 12g27 phút ngày 26/10, trả lời phóng viên Báo Phụ Nữ TPHCM, Lý Nhã Kỳ cho biết, cô rất bất ngờ trước thông tin cho rằng cô bị bắt.

Sáng 26/10, 1 tài khoản trên mạng xã hội đăng tải thông tin Lý Nhã Kỳ đã bị bắt. Dòng nội dung thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Nhiều người để lại bình luận trái chiều về thông tin được chủ Facebook đăng lên.

Lý Nhã Kỳ chính thức xác nhận cô sẽ sang Doha, Qatar theo lời mời trân trọng của siêu mẫu thân thiết Naomi Campbell. Sự kiện được công chúa Qatar - em gái của Quốc vương đương nhiệm - chủ trì.
Mới đây, Lý Nhã Kỳ xác nhận cô sẽ sang Doha, Qatar theo lời mời của siêu mẫu Naomi Campbell, gặp gỡ một số tỉ phú 

Ngay khi thông tin được lan truyền, Lý Nhã Kỳ lên tiếng trên trang cá nhân, cô tỏ ra bất ngờ và cho rằng nếu muốn biết thông tin chính xác, người đăng nên hỏi chính cô. Lý Nhã Kỳ cũng cho biết dòng trạng thái đăng tải thông tin sai lệch đã bị xoá.

Trước một số bình luận của cộng đồng mạng cho rằng Lý Nhã Kỳ nên làm mạnh tay với những nguồn tin sai lệch, gây phương hại, ảnh hưởng đến uy tín cá nhân, Lý Nhã Kỳ nói: "có lẽ nên như vậy".

Lúc 12g27 phút ngày 26/10, trả lời phóng viên Báo Phụ Nữ TPHCM qua điện thoại, Lý Nhã Kỳ nói cô không rõ chuyện gì đang xảy ra. Bản thân cảm thấy thông tin đăng tải quá sai lệch nên không biết phải xác nhận điều gì để khán giả an tâm. Cô nói hiện chưa có kế hoạch nào tiếp theo, kể cả việc có kiện người tung thông tin hay không.

Linh Lê

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI