Lý Nhã Kỳ kiệt sức, huỷ toàn bộ lịch trình tại Cannes 2022

24/05/2022 - 18:01

PNO - Dù đầu tư đến 50 tỷ đồng và dành nhiều tâm huyết cho để tham dự liên hoan phim Cannes nhưng khi sự kiện chưa kết thúc, Lý Nhã Kỳ bất ngờ thông báo huỷ toàn bộ lịch trình.

Dòng thông báo ngắn ngủi được đăng tải trên trang của Lý Nhã Kỳ: “Vì lịch trình ở Cannes khá dày đặc và liên tiếp nhiều ngày, cả ê-kíp đã kiệt sức và sức khỏe của Kỳ cũng không đảm bảo, nên ê-kíp đã cùng họp và đưa ra quyết định sẽ hủy toàn bộ lịch trình còn lại của Kỳ tại Cannes năm nay”.

Ở cuối thông báo, Lý Nhã Kỳ và ê-kíp cảm ơn khán giả đã dành sự quan tâm, theo dõi hành trình của cô trong mấy ngày vừa qua.

Lý Nhã Kỳ trên thảm đỏ Cannes ngày đầu tiên cô tham gia.
Lý Nhã Kỳ trên thảm đỏ Cannes ngày đầu tiên cô tham gia

Thông tin gây bất ngờ cho khán giả quan tâm bởi đây không phải là lần đầu tiên, Lý Nhã Kỳ tham gia liên hoan phim Cannes. Cô từng nhiều lần đến với Cannes liên tục từ năm 2015 đến 2018. Năm 2019, cô bận đóng phim nên không thể tham dự. Hai năm vừa qua, 1 năm Cannes huỷ vì dịch COVID-19 ảnh hưởng, năm còn lại vì lo ngại dịch, Lý Nhã Kỳ không tham gia.

Nhiều khán giả đang khá tiếc cho Lý Nhã Kỳ bởi trước Cannes 2022, cô cũng dành nhiều tâm huyết, thậm chí đầu tư đến 50 tỷ đồng để chuẩn bị trang phục, phụ kiện cũng như chi phí để đưa toàn bộ ê-kíp sang Pháp tham gia sự kiện.

Lý Nhã Kỳ năm nay thay đổi nhiều phong cách trang điểm, ăn mặc giúp cô khác lạ hơn trên thảm đỏ.
Lý Nhã Kỳ năm nay thay đổi nhiều phong cách trang điểm, ăn mặc giúp cô khác lạ hơn trên thảm đỏ

Cannes 2022 khai mạc vào ngày 17/5 (giờ địa phương), Lý Nhã Kỳ vì bận lịch trình quảng bá phim Kẻ thứ ba do cô sản xuất và tham gia diễn xuất nên sang trễ 1 ngày, không tham gia thảm đỏ ngày khai mạc.

4 ngày tiếp theo của sự kiện, Lý Nhã Kỳ xuất hiện lộng lẫy tại thảm đỏ. Cô diện nhiều trang phục đẹp mắt từ một số nhà thiết kế trong nước như Đỗ Long, Lê Thanh Hòa... Năm nay, ngoài trang phục đẹp, phần trang điểm của Lý Nhã Kỳ cũng được khen ngợi phù hợp với trang phục và cho thấy nhiều phong cách khác nhau.

Lý Nhã Kỳ từng nhiều lần tham gia Cannes nên việc cô huỷ toàn bộ lịch trình vì đuối sức khiến khán giả bất ngờ.
Lý Nhã Kỳ từng nhiều lần tham gia Cannes nên việc cô huỷ toàn bộ lịch trình vì đuối sức khiến nhiều người bất ngờ

Bên cạnh sự kiện thảm đỏ mỗi ngày, Lý Nhã Kỳ còn quay một số đoạn clip ngắn. Trong clip, cô mặc trang phục dạo phố, tham quan các điểm đến tại thành phố Cannes của Pháp. Theo Lý Nhã Kỳ, lịch trình các sự kiện chính lẫn các hoạt động phụ khá dày, ê-kíp gần như hoạt động hết công suất nên ảnh hưởng đến sức khoẻ.

Hiện người đẹp chưa chia sẻ thêm về thời gian trở về Việt Nam.

Minh Tú

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI