Lý Nhã Kỳ đưa nguyên ê-kíp sang Ai Cập chụp hình để mừng sinh nhật

23/08/2022 - 17:40

PNO - Trong bộ hình được chụp tại Ai Cập, Lý Nhã Kỳ diện nhiều trang phục táo bạo, khoe hình thể quyến rũ. Cô cũng thử nhiều kiểu trang điểm khác nhau.

Trong bộ hình mới ra mắt, Lý Nhã Kỳ gây ấn tượng khi sang tận Ai Cập để chụp hình mừng tuổi mới. Người đẹp đi với ê-kíp của mình
Lý Nhã Kỳ gây ấn tượng khi sang tận Ai Cập để chụp hình mừng tuổi mới. Người đẹp đi với ê-kíp của mình để phần chuẩn bị được chỉn chu nhất từ trang phục cho đến việc trang điểm, làm tóc.
Lý Nhã Kỳ
Lần chụp hình này, Lý Nhã Kỳ diện trang phục của 4 nhà thiết kế (NTK) Việt gồm Đỗ Long, Thượng Gia Kỳ, Micae Vũ và Minh Đức. Với mỗi trang phục, cô chọn phong cách trang điểm khác nhau để có sự phù hợp, tôn lên vẻ đẹp của thiết kế đó. Trong ảnh, người đẹp chọn lối trang điểm tông tây với điểm nhấn ở phần mắt. Những đường kẻ mắt sắc, đậm giúp cô trông quyền lực hơn.
Trang phục được đính đá
Chiếc váy được đính kết tỉ mỉ, nhiều màu sắc từ NTK Thượng Gia Kỳ. Đây là trang phục được lấy cảm hứng từ nữ hoàng Nefertiti, người được mệnh danh là người phụ nữ đẹp nhất trong các triều đại Ai Cập cổ đại. Để hài hòa với màu sắc rực rỡ từ trang phục, phần mắt được điểm thêm ánh nhũ xanh, đỏ vô cùng ấn tượng. Bộ móng cũng được chuẩn bị cùng tông với bộ váy. 
Khi diện trang phục,
Khi diện trang phục, đường cut out 2 bên eo giúp Lý Nhã Kỳ "ăn gian", trông cô thon gọn và quyến rũ hơn giữa không gian ấn tượng của Ai Cập.
Người đẹp thử thêm một lay out trang điểm, kiểu tóc mới trong buổi chụp ảnh.
Người đẹp thử thêm một lay-out trang điểm, kiểu tóc mới trong buổi chụp ảnh. Cô để kiểu tóc ngắn với phần mái dày đặc trưng. Toàn bộ phần tóc được đính thêm đá, kèm nhiều phụ kiện bắt sáng để tạo ra hiệu ứng ánh sáng lấp lánh khi người đẹp di chuyển. 
Lý Nhã Kỳ
Stylist Trần Hoài Trang là người phụ trách trang phục trong chuyến chụp hình lần này của Lý Nhã Kỳ. Cô cho biết ê-kíp đã lựa chọn những đặc trưng nhất của văn hóa Ai Cập, sau đó cùng bàn bạc với 4 NTK để đưa ra những bộ trang phục phù hợp với Lý Nhã Kỳ. 
Người đẹp
Thiết kế tua rua, đan lưới thời gian qua được nhiều người đẹp lăng xê. Lý Nhã Kỳ cũng không ngoại lệ. Trong thiết kế của NTK Đỗ Long, cô khoe được vóc dáng vô cùng gợi cảm nhưng không quá hở hang nhờ lớp bảo hộ tiệp với tông da bên trong. NTK Đỗ Long cho biết trang phục được lấy cảm hứng từ nữ hoàng Cleopatra.
Lý Nhã Kỳ
Lý Nhã Kỳ chọn chiếc đầm xuyên thấu được cắt xẻ khá táo bạo ở nhiều vị trí. Cô để kiểu tóc thả tự nhiên và chọn lối trang điểm nhấn nhá ở phần mắt. Trong tất cả các trang phục, người đẹp kết hợp với trang sức to bản ánh vàng phù hợp với màu sắc của các thiết kế. 

Diễm Mi

Ý KIẾN BẠN ĐỌC(2)
 

news_is_not_ads=
TIN MỚI