Lý Nhã Kỳ lên tiếng về tin đồn đã lấy chồng được 2 năm

29/12/2016 - 06:30

PNO - Lý Nhã Kỳ cho biết, cô có bạn trai được 7 năm và sắp bước qua năm thứ 8 nhưng phủ nhận tin đồn đã lấy chồng được 2 năm.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Lý Nhã Kỳ đăng tải một dòng trạng thái đáng chú ý.

 Cụ thể, Lý Nhã Kỳ lên tiếng khi nhận được câu hỏi về tin đồn cô đã lấy chồng: “Có bạn phóng viên hỏi Kỳ: Chị ơi em nghe mọi người nói chị đã lấy chồng được 2 năm rồi đúng không? Kỳ xin đính chính lại là Kỳ có bạn trai được 7 năm rồi và chuẩn bị bước qua năm thứ 8 nhưng chưa lấy chồng vì Kỳ còn phải phát triển sự nghiệp kinh doanh của công ty lên tầm cao mới, tạo thêm công ăn việc làm cho nhân viên. Vì sau khi lấy chồng Kỳ sẽ làm vai trò mới là "Bà nội trợ siêu đảm đang”, nên trong thời điểm hiện tại Kỳ muốn tập trung phát triển công ty, nghệ thuật và từ thiện trước.”

Ly Nha Ky len tieng ve tin don da lay chong duoc 2 nam
Lý Nhã Kỳ cho biết cô có bạn trai được 7 năm và sắp bước qua năm thứ 8 nhưng phủ nhận tin đồn đã lấy chồng được 2 năm.

Cuối cùng, Lý Nhã Kỳ nhắn nhủ rằng mong mọi người đừng tung tin cô đã lấy chồng làm ảnh hưởng đến truyền thông, chính Lý Nhã Kỳ cũng bất ngờ với tin đồn mình đã lập gia đình.

Giàu có và nổi tiếng nhưng Lý Nhã Kỳ vẫn “Đi sớm về khuya một mình” và rất kín tiếng về chuyện tình cảm. Có lẽ vì thế mà chuyện tình yêu của Lý Nhã Kỳ vẫn luôn nhận được sự tò mò của người hâm mộ.

Ly Nha Ky len tieng ve tin don da lay chong duoc 2 nam
Lý Nhã Kỳ từng khoe khéo bạn trai giấu mặt

Lý Nhã Kỳ cũng nhiều lần khiến dư luận “bán tín bán nghi” về chuyện sắp lấy chồng khi 2 lần up mở đăng tải hình ảnh đeo chiếc nhẫn kim cương ở ngón áp út. Tuy nhiên sau đó, đám cưới của Lý Nhã Kỳ vẫn chưa diễn ra theo mong đợi của người hâm mộ.

Linh San

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI