Lý Hải khôi phục làng nghề dệt chiếu để quay "Lật mặt 6"

28/09/2022 - 21:18

PNO - Ở phần thứ 6, đạo diễn Lý Hải tiết lộ anh vẫn chọn bối cảnh miền Tây để quay giống như phần 5, nhưng không gian sẽ hoàn toàn khác.

 

 

Tại buổi giới thiệu phim Lật mặt 6: Tấm vé định mệnh, đạo diễn Lý Hải cho biết anh vô cùng xúc động khi nhìn lại hành trình đã qua với 5 phần phim.

Ở phần thứ 6, đạo diễn Lý Hải tiết lộ anh vẫn chọn bối cảnh miền Tây, giống như phim Lật mặt 5. Tuy nhiên lần này, anh không đơn thuần quay tại các bối cảnh có sẵn mà sẽ cho khôi phục lại một làng nghề dệt chiếu có tiếng ở miền Tây. 

Đạo diễn Lý Hải hào hứng khi bắt tay thực hiện phim Lật mặt phần 6
Đạo diễn Lý Hải hào hứng khi bắt tay thực hiện phim Lật mặt phần 6

Khâu tuyển chọn diễn viên của phim Lật mặt 6 cũng giống như những phần trước, đạo diễn Lý Hải chủ đích không chọn tên tuổi phòng vé mà anh xem trọng việc hợp vai. Anh dành nhiều ngày casting để chọn được gương mặt phù hợp.

Phim Lật mặt 6 có sự tham gia của dàn diễn viên quen thuộc như Trung Dũng, Quốc Cường, Huy Khánh, Tiết Cương, Diệp Bảo Ngọc và một số gương mặt mới như ca sĩ Tú Tri, diễn viên Kim Hải, Quỳnh Như, Quỳnh Thi...

Nói về sự thành công của series Lật mặt, đạo diễn Lý Hải khiêm tốn cho rằng tất cả nhờ vào tình cảm của khán giả dành cho điện ảnh Việt, nói chung và cá nhân anh, nói riêng. Chính tình cảm này nhắc anh phải sáng tạo hơn nữa để phim Lật mặt phần sau luôn thuyết phục được khán giả.

Một số diễn viên sẽ tham gia Lật mặt 6 có mặt tại buổi giới thiệu dự án
Một số diễn viên sẽ tham gia Lật mặt 6 có mặt tại buổi giới thiệu dự án

Tại buổi ra mắt, nhà sản xuất Minh Hà, vợ của đạo diễn Lý Hải từ chối tiết lộ về kinh phí làm phim. Cô khẳng định cả hai không muốn quảng bá dự án bằng việc công bố số vốn đầu tư vì hiện nay, khán giả không còn bị thu hút bởi những thông tin ngoài lề mà điều họ xem trọng nhất chính là chất lượng phim.

Đạo diễn Lý Hải tiết lộ phim Lật mặt 6 sẽ được bấm máy trong 2 tháng tới và dự kiến ra mắt vào dịp lễ 30/4/2023.

Diễm Mi

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI