Các con Lý Hải khoe tài múa hát trong MV

14/10/2021 - 14:50

PNO - Vì đang kẹt ở Lâm Đồng, cả gia đình Lý Hải Minh Hà nảy ra ý tưởng tự quay MV về chủ đề học online.

Trên nền bài hát Chị Ong Nâu, gia đình Lý Hải viết lại lời bài hát xoay quanh chủ đề học online của Rio và Cherry, không quên tạo thêm cốt truyện hài hước, gây bất ngờ cho người xem với cú “quay xe” cuối MV đúng chất Lý Hải.

Ảnh: Kiến Guru
Ảnh: Kiến Guru

Bốn bé Rio, Cherry, Sunny và Mio gây ngạc nhiên bởi khả năng diễn xuất, ca hát tự nhiên. Được biết, cả bốn đều theo học ở trường công. Minh Hà chia sẻ về bí quyết học online của các con: “Mách cho cả nhà thêm một cách học online hữu hiệu nhờ vậy mà các con có nhiều thời gian vui chơi cùng ba mẹ. Từ ngày học với Kiến Guru, ba mẹ chỉ cần hỗ trợ và hướng dẫn một chút là các con có thể chủ động trong việc học tập".

"Kiến Guru có đủ các môn, đủ các cấp lớp học từ tiền tiểu học đến lớp 12 nên cả 4 bé đều học được. Bài giảng nào cũng có phần minh hoạ bằng hình ảnh nên mấy đứa đều thích xem, nói hay hơn ba mẹ dạy. Thêm nữa các bé có thể học mọi lúc mọi nơi. Nếu mạng internet yếu, ba mẹ có thể tải trước bài học xuống máy. Cái này hữu dụng với tình hình internet chập chờn ở đây lắm", cô nói.

Hiện, Kiến Guru đang có chương trình giảm giá 55% với những bạn truy cập vào đường link: https://www.kienguru.vn/diem-10-vui-cung-ly-hai-minh-ha. Nhanh tay để nhận ưu đãi và học vui như gia đình Lý Hải Minh Hà nhé.

Link MV: https://www.youtube.com/watch?v=7xaVzAIkPwo

Minh Tâm

Nguồn: Kiến Guru

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI