Lửa thiêu ruộng mía lớn thành tro than

14/03/2014 - 08:18

PNO - PNO – Đám cháy lan rộng trên ruộng mía khoảng 8 héc ta, trong đó có hơn 3 héc ta mía đang trong thời kì thu hoạch.

edf40wrjww2tblPage:Content

 Lúc 9 giờ ngày 13/3, tại ấp Văn Hoá 2, xã Phạm Văn Hai, huyện Bình Chánh, TP. HCM, xảy ra một đám cháy lớn khiến nhiều héc ta mía của nông dân bị thiêu rụi.

Lua thieu ruong mia lon thanh tro than

Lua thieu ruong mia lon thanh tro than

Lua thieu ruong mia lon thanh tro than

Hiện trường vụ cháy

Theo tin ban đầu, thời điểm trên, tại ruộng mía của gia đình chị Sử Thị Hồng Phượng (39 tuổi) bất ngờ bị cháy. Lúc này, nhiều người đang tham gia bốc mía lên xe tải tại ruộng của gia đình chị Phượng đã nhanh chóng tìm cách dập lửa nhưng do gió lớn, ruộng mía lại trong mùa thu hoạch, có nhiều lá khô khiến ngọn lửa cháy dữ dội và lan nhanh trên diện tích lớn.

Nhận được tin báo, lực lượng PCCC quận Bình Chánh, quận Bình Tân và quận 12 đã huy động nhiều xe nước và hàng chục chiến sĩ đến hiện trường dập lửa. Khoảng 3 giờ sau, đám cháy được dập tắt.

Đám cháy lan rộng trên diện tích khoảng 8 héc ta, khiến hơn 10 tấn mía bị cháy sém và hư hại, trong đó có hơn 3 héc ta mía đang trong thời kì thu hoạch.

Phía cơ quan chức năng khuyến cáo người dân, trong thời điểm hiện nay, nắng nóng gay gắt, lại có gió lớn, người dân nên chú ý dề phòng, tránh để xảy ra hỏa hoạn.

Ngọc Thúy

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI