Lừa hơn 20 tỉ đồng, giám đốc lãnh án chung thân

29/08/2013 - 15:26

PNO - PNO – Hiếu rao bán thẻ cào điện thoại với chiết khấu cao, đồng thời đưa ra những thông tin khuyến mãi giả tạo của các mạng viễn thông... để người khác tin tưởng, ký hợp đồng và giao tiền mua thẻ sim điện thoại, chiếm đoạt...

edf40wrjww2tblPage:Content

 Ngày 29/8, TAND TP.HCM đã mở phiên tòa sơ thẩm, tuyên phạt Lê Trung Hiếu (SN 1979, trú tại Q.Tân Bình) án tù chung thân về tội "lừa đảo chiếm đoạt tài sản" .

Lua hon 20 ti dong, giam doc lanh an chung than

Bị cáo Hiếu trên đường về trại giam.

Theo cáo trạng, Lê Trung Hiếu là Giám đốc Công ty TNHH Đầu tư và phát triển truyền thông Nam Phương, ngành nghề kinh doanh là mua bán thẻ cào, sim điện thoại. Trong quá trình kinh doanh, Hiếu đã dùng thủ đoạn gian dối như đăng thông tin quảng cáo trên mạng rằng Công ty Nam Phương bán thẻ cào điện thoại với chiết khấu cao (cao hơn thị trường), đồng thời đưa ra những thông tin khuyến mãi giả tạo khác của các mạng viễn thông... để người khác tin tưởng, ký hợp đồng và giao tiền mua thẻ sim điện thoại, sau đó chiếm đoạt.

Từ tháng 8/2011 đến tháng 1/2012, bằng thủ đoạn trên, Hiếu đã chiếm đoạt của 4 cá nhân hơn 20 tỉ đồng, khắc phục hậu quả hơn 4,7 tỉ đồng và còn chiếm đoạt trên 15 tỉ đồng.

Ngày 5/7/2012, Hiếu bị bắt giữ.

Phan Hồng

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI