LOTTE Mart tổ chức nhiều hoạt động hấp dẫn cho các bé dịp 1/6

01/06/2017 - 06:52

PNO - Mừng ngày Quốc tế Thiếu nhi, LOTTE Mart triển khai nhiều hoạt động ưu
đãi, vui chơi, giải trí trên toàn hệ thống siêu thị.

Bên cạnh chương trình khuyến mãi các mặt hàng đồ chơi, thực phẩm và quần áo trẻ em, LOTTE Mart triển khai chuỗi chương trình “Vui tết thiếu nhi” với rất nhiều hoạt động thú vị như: triển khai khóa học flowers art với các lớp như cắm hoa, xếp hoa giấy, tạo hình bong bóng…

Các cuộc thi vui nhộn như thi uống sữa, karaoke, vẽ tranh, tô tượng cùng những chương trình hoạt náo sôi động, hấp dẫn. Các bé còn được phát kẹo và bong bóng từ những nhân vật hoạt hình hết sức dễ thương…

Đặc biệt, vào ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6, các em nhỏ tại LOTTE Mart Quận 7 có cơ hội gặp gỡ và đón xem những tiết mục đặc sắc từ nghệ sĩ Đình Toàn và giao lưu với “tiểu soái ca” Mai Chí Công của Vietnam Idol nhí.

LOTTE Mart to chuc nhieu hoat dong hap dan cho cac be dip 1/6
LOTTE Mart triển khai khóa học flowers art với các lớp như cắm hoa, xếp hoa giấy, tạo hình bong bóng…cho các bé tham gia dịp 1/6.


Dịp này, các Trung tâm thương mại LOTTE Mart còn tổ chức chương trình Chuyến đi mơ ước - Dream tour cho các em nhỏ thiếu may mắn của 13 trung tâm bảo trợ trẻ em nhằm đem đến cho các em một ngày trọn vẹn ngập tràn niềm vui và đầy ý nghĩa.

Cẩm Anh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI