Lời sám hối muộn màng của kẻ đâm chết hàng xóm

11/09/2014 - 15:38

PNO - PNO - Chỉ vì mâu thuẫn nhỏ, Nguyễn Mạnh Hùng đã dùng dao đâm chết hàng xóm. Hùng khóc nức nở tại toà: “Nếu được trở lại, bị cáo sẽ không hành động như vậy”.

edf40wrjww2tblPage:Content

Tại phiên toà xét xử sơ thẩm lưu động do TAND TP.HCM mở ngày 11/9, HĐXX đã tuyên phạt Nguyễn Mạnh Hùng (ảnh, SN 1973, trú tại Q.10) tù chung thân về tội "giết người".

Loi sam hoi muon mang cua ke dam chet hang xom

Theo cáo trạng, Nguyễn Trung Hiếu, Nguyễn Đức Thắng và Nguyễn Mạnh Hùng là hàng xóm của nhau trên đường Thành Thái, phường 14, quận 10.

Khoảng 18g ngày 25/10/2013, Hùng bế con, mang theo đĩa trái cây (có con dao Thái Lan để trên dĩa) đến nhà anh Nguyễn Đức Thắng tại số 7B/103 Thành Thái ăn uống cùng với Hiếu và một số người khác.

Trong lúc ăn uống, Hùng và Hiếu xảy ra cãi vã nhưng được mọi người can ngăn. Đến 20g cùng ngày, mọi người ra về, Hùng đưa con về nhà rồi chạy qua nhà anh Thắng uống nước trà.

Lúc này, Hiếu đứng trước nhà anh Thắng chửi và thách thức, hăm dọa Hùng. Hùng tức giận, lấy con dao trên dĩa trái cây đâm nhiều nhát vào người Hiếu. Hiếu dùng tay đỡ và bỏ chạy về tiệm uốn tóc đối diện nhà anh Thắng tìm vật dụng đánh lại Hùng, Hùng tiếp tục đâm làm Hiếu ngã gục.

Hiếu được đưa đi cấp cứu nhưng đã tử vong một ngày sau đó do sốc mất máu không hồi phục.

Ngay sau khi xảy ra án, công an đã xuống hiện trường bắt giữ Hùng.

Tại toà, Hùng khóc nức nở: "Ngồi trong nhà tạm giam, bị cáo suy nghĩ rất nhiều. Chỉ vì một chút tức giận, bị cáo đã tước đi sinh mạng của một con người, gây đau thương cho cả gia đình bị hại lẫn gia đình của bị cáo. .. Nếu được trở lại, bị cáo sẽ không hành động như vậy”.

Phan Hồng

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI