Lời khai của đối tượng đánh chết Trung úy công an

04/08/2016 - 13:13

PNO - Cay cú không cho vượt, Nguyễn Văn Thùy điều khiển ôtô đuổi theo, đánh trung úy công an bất tỉnh và tử vong sau đó.

Thông tin từ Công an huyện Quốc Oai, TP Hà Nội cho biết, đơn vị đã tạm giữ hai đối tượng liên quan đến cái chết của Trung úy Đỗ Tuấn Hoan (SN 1987) - cán bộ Đội QLHC và TTXH, CAH Quốc Oai, TP Hà Nội.

Cụ thể, theo tài liệu thu thập được và lời khai ban đầu của các đối tượng cho hay: Vào khoảng 18h40 phút ngày 2/8, sau giờ làm việc, Trung úy Đỗ Tuấn Hoan (cán bộ Đội Quản lý hành chính và Trật tự xã hội, Công an huyện Quốc Oai, Hà Nội) đi xe máy từ cơ quan về nhà theo hướng thôn Phúc Đức, xã Sài Sơn.

Loi khai cua doi tuong danh chet Trung uy cong an
Đối tượng Nguyễn Văn Thùy tại cơ quan điều tra.

Đến đường đê Phúc Đức, anh Hoan đã gặp xe ôtô do Nguyễn Văn Thùy (SN 1988)cầm lái, trên xe còn có Nguyễn Quang Duyên, Đào Văn Vinh, Lê Thị Ngọc Xoan (SN 1992, trú tại xã Trường Long, Phong Điền, TP Cần Thơ) và Lê Thị Mỹ Duyên (SN 1999, trú tại xã Hòa Mỹ, huyện Phụng Hiệp, Hậu Giang), đi từ phía sau xin vượt.

Tuy nhiên, đến đoạn đường đê hẹp và có nhiều phương tiện qua lại nên chiếc xe của Thùy không thể vượt lên trước được. Cho rằng bị xe của Trung úy Hoan không cho vượt, cay cú nên Thùy điều khiển xe ôtô đuổi theo, vượt lên ép xe máy vào sát vệ đường khiến nạn nhân phải dừng lại.

Loi khai cua doi tuong danh chet Trung uy cong an
Đối tượng Nguyễn Quang Duyên.

Chưa hiểu chuyện gì thì Thùy, Duyên và Vinh trong xe ôtô nhảy xuống hành hung nạn nhân gục xuống đường. Ngay sau đó, nhiều người dân đi qua đã vào can ngăn. Các đối tượng trên lên xe bỏ chạy về hướng đường 32. Thấy nạn nhân bất tỉnh, người dân đã đưa vào bệnh viện cấp cứu nhưng đã tử vong sau đó.

Sau khi gây án, các đối tượng trên bỏ trốn, nhưng đến 10h sáng ngày 3/8, cơ quan công an đã bắt được 2 nghi can Nguyễn Quang Duyên (SN 1986, ở Thọ Lộc, Phúc Thọ, Hà Nội) và Nguyễn Văn Thùy (SN 1988, cùng trú tại Phúc Thọ, HN), đồng thời triệu tập 2 phụ nữ có mặt cùng thời điểm xảy ra vụ việc.

Được biết, Duyên có tiền sự về hành vi cố ý gây thương tích và Vinh có 1 tiền án về tội trộm cắp tài sản. Còn đối tượng Đào Văn Vinh là đối tượng đang bỏ trốn. Hiện tại, Phòng CSHS đang phối hợp với các đơn vị tập trung lực lượng truy bắt đối tượng Đào Văn Vinh.

Vụ việc vẫn đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ.

Hà My (Tổng hợp)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI