Lời kể đau đớn của bé gái 11 tuổi bị “ông hờ” nhiều lần hãm hiếp

02/07/2017 - 11:23

PNO - Hai bác bé gái thường qua nhà Bình chơi rồi bị dụ dỗ, hãm hiếp tới 11 lần nhưng người thân không hề hay biết.

Nhiều ngày sau khi nghi phạm Đặng Công Bình (49 tuổi) bị công an bắt giữ để phục vụ điều tra về hành vi hiếp dâm trẻ em, nhiều người dân xã Nghĩa Minh (huyện Nghĩa Đàn, Nghệ An) vẫn chưa hết bàng hoàng, bức xúc trước hành vi đồi bại của một gã “ông hờ” này.

Đã có vợ và một đứa con chung ở Thanh Hóa, tuy nhiên, năm 2006, Bình ly hôn vợ rồi về xã Nghĩa Minh sinh sống như vợ chồng với bà H. (bà của hai nạn nhân). Theo người dân địa phương, những năm chung sống tại đây, tính tình của Bình khá hiền lành, lại chăm chỉ làm đủ mọi thứ nghề từ thợ xây, phụ hồ… để mưu sinh. Hơn nữa, giữa Bình và 2 bé gái lại có quan hệ thân thiết nên ít ai ngờ chuyện lại xảy ra như vậy.

Loi ke dau don cua be gai 11 tuoi bi “ong ho” nhieu lan ham hiep
Ngôi nhà nơi Bình và bà H. chung sống.

Em T. (11 tuổi) kể, khoảng năm 2012, T. qua nhà chơi và nhờ Bình nhỏ thuốc khi bị đau mắt đỏ. Sau khi nhỏ thuốc xong, Bình đã đè cháu T. xuống giường sờ soạng và thực hiện hành vi thú tính của mình. Sự việc không chỉ dừng lại ở đây, T. và Th. còn bị Bình hãm hiếp nhiều lần sau đó mỗi lúc các em ở nhà một mình. Sau khi thực hiện xong hành vi thú tính, Bình đều đe doạ cháu T. không được nói lại với ai, nếu không sẽ bị đánh.

Mới đây, khi nghe hàng xóm đồn đoán việc con gái bị Bình sàm sỡ, gia đình các nạn nhân đã gọi Bình sang để làm rõ sự việc. Tuy nhiên, Bình một mực khẳng định là chưa làm gì các cháu, chỉ trêu ghẹo cho vui. Ngày 27/6, biết sự việc đã bại lộ, Bình thu dọn đồ đạc rồi bỏ đi khỏi địa phương.

“Bố của 2 cháu bé phải gọi Bình bằng dượng. Hoàn cảnh cả hai gia đình nạn nhân đều khó khăn nên cả hai người vợ phải đi xuất khẩu lao động kiếm tiền. Hai người bố đi làm thuê từ mờ sáng đến chiều tối mới về, nên các cháu thường ở nhà một mình”, ông Trương Văn Canh, xóm trưởng nơi gia đình hai bé gái sinh sống cho biết.

Ông  Phạm Văn Tú, Trưởng Công an xã Nghĩa Minh cho biết, sau khi nắm bắt các tố cáo của người dân về hành vi của Bình là có căn cứ, lực lượng công an xã này đã báo cáo rồi phối hợp cùng công an huyện Nghĩa Đàn bắt giữ Bình ngay sau đó khi người này bỏ trốn khỏi địa phương.

Bị bắt giữ, người đàn ông 49 tuổi này một mực không thừa nhận hành vi của mình. Tuy nhiên, sau đó Bình đã phải thừa nhận 11 lần thực hiện hành vi giao cấu với hai bé gái.

Hiện Công an huyện Nghĩa Đàn đang thu thập tài liệu, chứng cứ và trưng cầu giám định pháp y của các nạn nhân để củng cố, hoàn thiện hồ sơ vụ án.

Thành Trung

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI