Gã thợ xây hơn chục lần hiếp dâm 2 bé gái 11 tuổi

29/06/2017 - 14:55

PNO - Bình thừa nhận đã 11 lần hiếp dâm 2 bé gái 11 tuổi trên địa bàn mỗi lúc nạn nhân ở nhà một mình. Mỗi lần như vậy, Bình thường căn dặn không được kể lại chuyện vừa xảy ra với ai.

Ngày 29/6, ông Phạm Văn Tú, Trưởng công an xã Nghĩa Minh (huyện Nghĩa Đàn, Nghệ An) cho biết, công an xã này vừa phối hợp với Công an huyện Nghĩa Đàn bắt đối tượng hiếp dâm hai cháu bé trên địa bàn xã.

Theo đó, qua nguồn tin báo, khoảng 10h30 ngày 28/5, công an đã bắt giữ Đặng Công Bình (49 tuổi, quê huyện Ngọc Lặc, Thanh Hoá) tạm trú trên địa bàn xã Nghĩa Minh từ nhiều nghi vấn hiếp dâm trẻ em.

Tại cơ quan điều tra, Bình quanh co chối cãi nhưng sau đó đã thừa nhận 11 lần hiếp dâm cháu T. và cháu Th. (cùng 11 tuổi, trú xã Nghĩa Minh).

Theo gia đình nạn nhân, Bình từ Thanh Hóa vào xã Nghĩa Minh làm thợ xây dựng và chung sống như vợ chồng với một người phụ nữ địa phương này. Lợi dụng quen biết, lại sống gần nhà, gã thợ xây này đã lợi dụng những lúc hai cháu ở một mình rồi ép quan hệ và dặn không được báo với ai.

Theo bị hại thì đối tượng Bình đã 9 lần hiếp dâm cháu T và 2 lần hiếp dâm cháu Th.

Thành Trung

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI