Lên Facebook thách thức đánh nhau, nữ sinh bị đánh dã man

28/10/2022 - 15:49

PNO - Nữ sinh ở Bình Dương được cho là lên mạng thách thức và hẹn đối thủ ra bãi đất trống để đánh nhau thì bị đối thủ đánh dã man.

Ngày 28/10, Công an thị xã Tân Uyên (Bình Dương) đã mời nữ sinh H. cùng nhóm đối tượng đánh nạn nhân và những người liên quan đến cơ quan công an để lấy lời khai và điều tra, xử lý theo quy định của pháp luật.

 

Theo đó, vào khuya ngày 27/10, trên mạng xã hội Facebook xuất hiện một video dài hơn 1 phút ghi lại cảnh một nữ sinh bị một người đánh đập dã man.

 

Cô gái dùng chân đá liên tiếp vào mặt nữ sinh, mặc dù bị đánh nhưng nữ sinh chỉ biết ngồi ôm mặt chịu đau đớn trước những cú đá trí mạng.

 

Ngoài ra, trong clip còn thể hiện nhiều người khác đứng chứng kiến nhưng không can ngăn mà còn hò reo khiến nhiều người phẫn nộ. Ngay sau khi clip xuất hiện trên mạng xã hội, công an địa phương đã vào cuộc xác minh và xử lý.

Nữ sinh bị đánh đập dã man sau khi hẹn đối thủ đi đánh nhau
Nữ sinh bị đánh đập dã man sau khi hẹn đối thủ đi đánh nhau

Theo Công an thị xã Tân Uyên, clip được ghi lại vào tối ngày 25/10 tại phường Tân Phước Khánh, thị xã Tân Uyên, tỉnh Bình Dương. Nạn nhân bị đánh là Mai Thu H. (16 tuổi, học sinh lớp 10, ngụ thị xã Tân Uyên, Bình Dương). 

 

Trước đó, H. có đi giải quyết mâu thuẫn cùng một người bạn làm tại quán trà sữa. Khi về nhà, H. kết bạn Facebook với người trên mạng xã hội tên Thu Trang (người trước đó có mâu thuẫn với bạn của H.) đồng thời nhắn tin với nội dung thách thức và hẹn Thu Trang vào ngày 25/10 ra bãi đất trống thuộc khu phố Khánh Hội, phường Tân Phước Khánh, thị xã Tân Uyên, Bình Dương để đánh nhau thì Trang đồng ý.

Nữ sinh bị thương tích ở mặt, tay và chân
Nữ sinh H. bị thương tích ở mặt, tay và chân

Đến khoảng 18g ngày 25/10, H. đến điểm hẹn cùng một số người bạn thì nhóm của Trang. H. và Trang đánh nhau còn một số người bạn của Trang và H. đứng xung quanh cổ vũ và quay lại clip sự việc, lúc này Trang đánh H. trầy xước tay và mặt. 

 

Sau khi đánh nhau, cả hai nhóm ra về nhưng không đến Công an phường Tân Phước Khánh để trình báo. Ngay sau khi clip xuất hiện trên mạng xã hội, công an địa phương đã nhanh chóng vào cuộc điều tra, xác minh đồng thời mời các đối tượng đến trụ sở công an để làm việc.

Clip: Nữ sinh bị đánh dã man

Phạm Diện

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI