Léman chuẩn bị giao nhà từ 25/7/2016

27/06/2016 - 07:22

PNO - Léman với phong cách riêng của mình, lặng lẽ ngày đêm, ráo riết trau chuốt hoàn thiện để cho ra đời một siêu tác phẩm nghệ thuật phong cách châu Âu với chất lượng Thụy Sỹ vào ngày 25/7 sắp tới.

 Công trường rộn rã ngày đêm

Việc thi công đang diễn ra hết sức sôi nổi. Từ Ban lãnh đạo đến các kiến trúc sư, cán bộ kỹ thuật và đội ngũ công nhân đều đồng tâm hiệp lực để hoàn thiện những công đoạn cuối cùng cho Léman - công đoạn khó khăn nhất và đòi hỏi nhiều sự nỗ lực nhất. Bởi mọi người đều hiểu rằng, trên cả một công trình, đây là một món quà quý giá mà Công ty cổ phần C.T Phương Nam (thành viên Tập đoàn C.T Group), những con người luôn tâm huyết, muốn dành cho cư dân Léman và người dân TP.HCM một tòa nhà đẳng cấp, tuyệt mỹ.

 Đêm 22/6/2016, dù trời đang mưa nhưng công trường Léman vẫn thi công rộn rã với không khí vô cùng khẩn trương. Anh Trần Bình Nguyên, Quản lý Đội hỗ trợ nhà thầu thuộc dự án Léman Luxury Apartments vui vẻ nói: “Mỗi ngày có gần 350 kỹ sư và công nhân đang làm việc miệt mài ở đây, chúng tôi làm Pantry trên tầng và thuê nhà cho anh em cán bộ kỹ thuật ở gần dự án để có thời gian bám sát công trường, anh em đang “xung trận với khí thế rất hào hùng”. Khó khăn nhất vẫn là khâu nhập khẩu vật tư từ châu Âu về, tốn rất nhiều thời gian và đòi hỏi độ chính xác cao. Dù thi công với tốc độ “chóng mặt” nhưng anh em vẫn tuân thủ phong cách thi công tỉ mỉ, trau chuốt, xứng tầm với tòa nhà hạng sang ngay tại tâm xanh Q.3”.

Giao nhà hoàn thiện ngày 25/7/2016

Khu căn hộ hạng sang Léman nằm ngay vị trí độc tôn 117 Nguyễn Đình Chiểu, Q.3. Giữa muôn trùng cạnh tranh và thách thức, Léman với phong cách riêng của mình, vẫn lặng lẽ ngày đêm, ráo riết trau chuốt hoàn thiện để cho ra đời một siêu tác phẩm nghệ thuật phong cách châu Âu với chất lượng Thụy Sỹ vào ngày 25/7 sắp tới. Léman là tòa nhà bán cổ điển với khối đế mạnh mẽ, hiện đại bằng kính, kết hợp nhẹ nhàng với khối tháp phong cách neo-classic kiểu Thụy Sỹ, không quá rườm rà, với những họa tiết đúc bằng khuôn đổ bê tông hoặc kim loại. Đặc biệt, nội thất của Léman có nhiều thiết bị  được nhập khẩu hoàn toàn từ Ý.

Các kiến trúc sư và quản lý của Léman phải trực tiếp sang tận Ý để chọn từng chiếc chậu rửa chén hay hủ đựng tiêu… cho khu bếp của Léman. Hàng hóa cao cấp sản xuất tại  Ý đang lần lượt về đến công trường để phục vụ cho công tác hoàn thiện các căn hộ. Vẻ đẹp tuyệt mỹ đang hé lộ dần để đón tiếp cư dân Léman và khách hàng tham quan, chiêm ngưỡng những linh kiện độc đáo nhập khẩu từ Ý và thảo luận với chủ đầu tư bố trí riêng cho căn hộ, không ít người đã phải tiếc nuối khi không kịp mua 1 căn hộ hàng hiếm (limited edition) ở vị trí vừa ý mình. Mọi người đang trông chờ để được sở hữu những căn hộ cuối cùng tại Léman Luxury Apartments.

Leman chuan bi giao nha tu 25/7/2016
Phòng khách với gam màu khaki sang trọng, vách tường được ốp bằng da
Leman chuan bi giao nha tu 25/7/2016
Phòng ngủ cho các cặp vợ chồng thích sự kín đáo riêng tư
Leman chuan bi giao nha tu 25/7/2016
Phòng tắm với tông màu xám, trắng và gạch mosaic tạo cảm giác bình yên.

 Tham quan căn hộ Léman Luxury Apartments

117 Nguyễn Đình Chiểu, Quận 3, TP.HCM

Hotline:  0963 86 68 78 /  0945 86 68 78

Website: lemanluxury.com

Thiên Thiên

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI