Lee Young Ae, Bi Rain tái xuất màn ảnh nhỏ

18/03/2021 - 13:04

PNO - Sau thành công vượt trội ở lĩnh vực âm nhạc, khán giả đặt nhiều kỳ vọng vào tác phẩm truyền hình mới của Bi Rain, trong khi Lee Young Ae được mong chờ sẽ lột xác với vai diễn hành động.

Mới đây, KeyEast thông báo “nàng Dae Jang Geum” Lee Young Ae sẽ chính thức tái xuất màn ảnh nhỏ sau 4 năm trong dự án Koo Kyung Yi. Đây là bộ phim truyền hình đầu tiên của nữ diễn viên kể từ Saimdang, Light’s diary (2017).

“Lee Young Ae, người làm rung động trái tim khán giả với diễn xuất đầy nhiệt huyết trong mọi dự án mà cô ấy đảm nhận, đã chọn bộ phim Koo Kyung Yi để quay trở lại sau khi cân nhắc kỹ lưỡng. Cô ấy được kỳ vọng sẽ chiếm trọn trái tim của công chúng trong nước cũng như người hâm mộ Hallyu trên toàn thế giới với một khía cạnh, vai diễn mới mà cô chưa từng thể hiện trước đây” - CEO Park Sung Hye của KeyEast chia sẻ.

Lee Young Ae vào vai nữ cảnh sát trong dự án mới.
Lee Young Ae vào vai nữ cảnh sát trong dự án mới

Sau thông tin xác nhận, người hâm mộ vô cùng háo hức với sự trở lại của nữ diễn viên sau thời gian dài tập trung cho các dự án từ thiện và gia đình. Đồng thời, khán giả cũng mong chờ màn lột xác của cô trong vai diễn hành động mới mẻ, với những màn rượt đuổi truy bắt tội phạm hấp dẫn.

Koo Kyung Yi thuộc thể loại phim hành động gay cấn, xoay quanh nữ thám tử Koo Kyung Yi (Lee Young Ae thủ vai) ở độ tuổi 40, người đang điều tra một vụ án giết người. Kyung Yi rất thông minh, luôn quyết liệt theo đuổi sự thật đằng sau mọi vụ án.

Bên cạnh Lee Young Ae, nam tài tử Bi Rain cũng xác nhận đảm nhận vai chính Cha Young-min trong bộ phim y khoa giả tưởng sắp tới Ghost Doctor.

2021 hứa hẹn sẽ là năm bùng nổ ủa Bi Rain ở hai lĩnh vực âm nhạc và phim ảnh.
Năm 2021 hứa hẹn sẽ là năm bùng nổ của Bi Rain ở hai lĩnh vực âm nhạc và phim ảnh

Với những thành tích nổi trội ở lĩnh vực âm nhạc đầu năm 2021, hợp tác cùng Park Jin Young phát hành Switch to Me, tiếp đó là nữ ca sĩ Chungha qua ca khúc Why Don't We, Bi Rain kỳ vọng sẽ tiếp tục duy trì danh tiếng đỉnh cao của mình trong bộ phim truyền hình mới. Kể từ sau chương trình Hangout with Yoo, tham gia cùng các ngôi sao Lee Hyori và Yoo Jae Suk vào cuối năm 2020, Bi Rain nhận được rất nhiều tình yêu thương của khán giả nhờ tính cách dễ mến và sự kiên trì trong công việc.

Ghost Doctor kể về hai bác sĩ có hoàn cảnh sống trái ngược nhau nhưng có khả năng chuyên môn vượt trội và tính cách hợp nhất với nhau trong thể xác và linh hồn. Tác phẩm đánh dấu sự tái xuất của ông xã Kim Tae Hee sau Welcome 2 Life (2019) của đài MBC.

Chung Thu Hương (theo Korea Herald và Soompi)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI