Bi Rain - Kim Tae Hee: Hôn nhân hạnh phúc giúp thăng hoa sự nghiệp

28/12/2020 - 10:08

PNO - Hai diễn viên trở thành cặp đôi kiểu mẫu của làng giải trí Hàn Quốc.

Năm 2020 được xem là năm thành công rực rỡ của vợ chồng Kim Tae Hee và Bi Rain. Cả hai đều gây dấu ấn đậm nét với những dự án tái xuất làng giải trí của mình, sau khoảng thời gian tập trung chăm lo cho tổ ấm nhỏ.

Kim Tae Hee lột xác trong bộ phim truyền hình Hi bye, mama. Đại mỹ nhân xứ Hàn gây bất ngờ khi hóa thân vào vai diễn người mẹ có nội tâm phức tạp một cách khá “ngọt”. Dù tác phẩm không quá thành công về mặt thương mại nhưng bù lại cô nhận được vô số lời khen từ giới chuyên môn và người hâm mộ, thoát mác “bình hoa di động”.

Diễn xuất tiến bộ của Kim Tae Hye trong Hi bye, mama.
Diễn xuất tiến bộ của Kim Tae Hye trong "Hi bye, mama".

Trong khi đó, Bi Rain có sự bứt phá vượt bậc trong sự nghiệp. Bỏ lại những lùm xùm không hay về nợ nần của cha mình và những dự án phim thất bại trong vài năm trở lại đây, nam ca sĩ đã trình làng MV Gang thu về hàng triệu lượt xem, gây bão đầu năm 2020.

Tiếp đó, lối ứng xử dễ thương trong vai trò maknae (em út) trong nhóm nhạc tân binh SSAK3, liên tục dẫn đầu trên các bảng xếp hạng âm nhạc, cùng với Lee Hyori và Yoo Jae Suk, giúp khán giả có cái nhìn thiện cảm hơn với những nỗ lực và tài năng của nam ca sĩ.

Bên cạnh những hoạt động nghệ thuật sôi nổi thì sự dung dị trong cuộc sống đời thường của cặp đôi khiến công chúng không khỏi ngưỡng mộ. Dù hiếm khi nhắc đến đối phương trên sóng truyền hình, nhưng thông qua các buổi trò chuyện, Bi Rain và Kim Tae Hee đã vô tình hé lộ hôn nhân hạnh phúc của mình.

Cuộc sống hôn nhân hạnh phúc tạo nền tảng giúp Bi Rain và Kim Tae Hee thăng hoa trong sự nghiệp.
Cuộc sống hôn nhân hạnh phúc tạo nền tảng giúp Bi Rain và Kim Tae Hee thăng hoa trong sự nghiệp.

Kết hôn đã 3 năm và có với nhau 2 thiên thần nhỏ đáng yêu nhưng cả hai vẫn tình cảm như lúc mới yêu. “Tôi không thích nhờ vợ giúp đỡ khi làm việc nhà và tôi thực sự thích tự tay chế biến các món ăn cho gia đình nhỏ của mình” - Bi Rain chia sẻ trên chương trình My little old boy.

Bận rộn với những kế hoạch công việc cá nhân nhưng Bi Rain và Kim Tae Hee luôn dành sự ưu tiên tối đa cho tổ ấm nhỏ. Chính điều này giúp cả hai được đông đảo khán giả bầu chọn là cặp đôi kiểu mẫu của làng giải trí Hàn Quốc.

Chưa kể, hai vợ chồng còn là một trong số ít nghệ sĩ khá tích cực trong công tác thiện nguyện, không ngần ngại quyên góp 200 triệu won (gần 4 tỷ đồng) dưới tên của hai con cho tổ chức từ thiện, giúp đỡ các bà mẹ và trẻ em khó khăn. Đồng thời, quyên góp thù lao đóng quảng cáo cho những phụ nữ gặp vấn đề về tài chính trong dịch COVID-19, giảm 50% tiền thuê nhà cho khách hàng chịu thiệt hại do cuộc khủng hoảng sức khỏe.

Chung Thu Hương 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI