Lee Min Ho "tái xuất" màn ảnh sau ba năm nhập ngũ

17/03/2020 - 07:10

PNO - Nam tài tử hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả màn trình diễn tốt nhất qua tác phẩm "The King: Eternal Monarch", sau 3 năm vắng bóng.

Mới đây, ê-kíp đoàn phim The King: Eternal Monarch vừa tung teaser mới nhất, hé lộ cụ thể tạo hình của Lee Min Ho. Cùng với đó, nam diễn viên đã có lời chia sẻ đến khán giả trong dự án lần này: “Sau một thời gian dài chờ đợi, tôi sẽ trở lại với trạng thái tốt nhất, ấn tượng nhất trong tác phẩm sắp tới”.

Ngoài ra, nam diễn viên điển trai cũng không quên nhấn mạnh sẽ làm việc chăm chỉ để giúp phim đạt hiệu ứng tốt nhất, đồng thời kêu gọi người hâm mộ ủng hộ The King: Eternal Monarch.

Cận cảnh gương mặt điển trai của Lee Min Ho trong dự án sắp ra mắt.
Cận cảnh gương mặt điển trai của Lee Min Ho trong dự án sắp ra mắt

The King: Eternal Monarch kể về hai thế giới song song: một ở quá khứ và một ở hiện đại. Lee Min Ho sẽ đảm nhiệm vai diễn Hoàng đế Lee Gon của nước Cao Ly, tìm mọi cách đóng cửa hai thế giới nhằm ngăn chặn ác quỷ xâm nhập loài người.

Tạo hình hoàn hảo của nam diễn viên.
Tạo hình hoàn hảo của nam diễn viên

Nam diễn viên phải bộc lộ khí chất của nhà lãnh đạo hoàn hảo với ngoại hình bắt mắt, biểu cảm tinh tế cùng phong thái điềm đạm của một bậc đế vương nhưng đôi lúc cũng đầy nhạy cảm, ưu tư.

Đối với Lee Gon, cung điện là nơi an toàn nhất trên trái đất nhưng cũng chứa đựng nhiều hiểm nguy nhất khi vừa tròn 8 tuổi, anh tận mắt chứng kiến âm mưu phản quốc chống lại phụ vương của mình. Lee Gon chưa bao giờ có ý định kết hôn hay kế thừa ngôi vị, ngược lại, anh muốn thoát khỏi cung điện bằng cách tham gia các hội nghị chuyên đề học thuật.

Những phân cảnh kịch tính đầu tiên của cặp đôi diễn viên chính được hé lộ.
Những phân cảnh kịch tính đầu tiên của cặp đôi diễn viên chính được hé lộ

Đây được xem là cơ hội không thể tuyệt vời hơn để Lee Min Ho khẳng định tài năng diễn xuất cùng sức lôi cuốn mạnh mẽ của mình. Đặc biệt, tác phẩm lần này còn được chấp bút, sản xuất bởi biên kịch Kim Eun Sook và đạo diễn Baek Sang Hoon, bộ đôi tạo nên siêu phẩm Hậu duệ mặt trời (2016) chấn động toàn châu Á.

Lee Min Ho đóng cặp cùng Kim Go Eun trong The King: Eternal Monarch.
Lee Min Ho đóng cặp cùng Kim Go Eun trong The King: Eternal Monarch.

Đóng cặp với Lee Min Ho lần này là nữ diễn viên trẻ Kim Go Eun trong vai thám tử Jung Tae Eul, người làm việc cho hoàng đế với mục đích bảo vệ cuộc sống của mọi người.

Hiện, The King: Eternal Monarch đang được khán giả châu Á đặc biệt quan tâm, trở thành tác phẩm đáng chú ý nhất của xứ kim chi trong năm 2020.

Đây là dự án đánh dấu sự tái xuất của nam tài tử Lee Min Ho sau gần 3 năm thực hiện nghĩa vụ quân sự bắt buộc, phim gần nhất mà anh tham gia là Huyền thoại biển xanh, ra mắt năm 2017.

Hình ảnh hậu trường của nam tài tử.
Những hình ảnh hậu trường của nam tài tử
Vóc dáng cao ráo cùng thần thái cuốn hút của Lee Min Ho nhận được nhiều lời khen từ người hâm mộ.
Vóc dáng cao ráo cùng thần thái cuốn hút của Lee Min Ho nhận được nhiều lời khen từ người hâm mộ.

Dẫu đi lính, không hoạt động nghệ thuật nhưng sức hút của Lee Min Ho chưa bao giờ hạ nhiệt. Minh chứng, trong cuộc bình chọn của Bộ Văn hóa Hàn Quốc diễn ra vào cuối tháng 2 vừa qua, Lee Min Ho xuất sắc dẫn đầu Top 5 diễn viên được yêu thích nhất tại nước ngoài.

The King: The Eternal Monarch dự kiến sẽ lên sóng vào tháng 4 trên đài SBS, tiếp nối bộ phim Hyena.

Chung Thu Hương (theo Soompi và SBS)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI