Sao Hàn và cuộc chi tiền khủng để lấy lòng fan

05/01/2020 - 11:35

PNO - Từ bộ sưu tập túi hiệu Prada, Louis Vuitton… cho đến những tấm chăn bông đắt đỏ, sao Hàn đều không ngần ngại mua tặng người hâm mộ.

Blackpink

Mới đây, các nhà tạo mẫu tóc, chuyên gia trang điểm của nhóm nhạc nữ Blackpink khiến khán giả không khỏi bất ngờ và ghen tị khi khoe món quà mà 4 thành viên gửi tặng họ: những chiếc túi đến từ thương hiệu đắt đỏ Prada.

Cụ thể, các nhân viên đăng tải hình ảnh kèm theo dòng chú thích trên mạng xã hội Instagram: “Cảm ơn các bạn. Một món quà bất ngờ. Tôi sẽ làm việc chăm chỉ”.

Các nhân viên khoe túi xách hiệu Blackpink tặng.
Các nhân viên khoe túi xách hiệu Prada được Blackpink tặng

Prada là thương hiệu cao cấp được sáng lập tại Ý, có trụ sở ở Milan và điều hành bởi CEO Patrizio Bertelli. Những chiếc túi hiệu Prada này có giá khoảng 10.000 USD/túi.

Rất nhiều fan bày tỏ sự thích thú và không quên ngợi khen sự hào phóng của Blackpink: “Họ tặng các nhân viên túi xách hiệu, Blackpink thật tử tế”; “Tôi trân trọng 4 cô gái trẻ, giàu có và xinh đẹp”…

4 cô nàng Blackpink sở hữu khối tài sản khủng.
4 cô nàng Blackpink sở hữu khối tài sản khủng

Thành công với các MV trăm triệu view, những tour diễn vòng quanh thế giới, 4 cô gái nhà YG sở hữu khối tài sản ròng hơn 8 triệu USD mỗi người (hơn 185 tỷ VND) chưa kể các khoản thu nhập khác từ các hoạt động cá nhân, đại diện thương hiệu… Gần 4 năm gia nhập làng giải trí nhưng Blackpink đã có chỗ đứng vững chắc và lượng fan quốc tế khủng.

Chungha

Không thua kém Blackpink, Chungha cũng chi mạnh tay, tặng những chiếc túi đắt đỏ đến từ các nhà mốt đình đám như Louis Vuitton, Yves Saint Laurent… cho các vũ công đã hỗ trợ mình nhân dịp Giáng sinh vừa qua.

“Chúa ơi! Tôi chắc chắn Chungha là một thiên thần. Cảm ơn Chungha rất nhiều” - lời cảm ơn kèm hình ảnh do chính các dancer của nữ ca sĩ đăng tải trên trang cá nhân.

Món quà đắt tiền mà Chungha dành tặng dancer.
Món quà đắt tiền mà Chungha dành tặng dancer

Vốn nổi tiếng đối xử tốt với các nhân viên nhưng sự chịu chi của nữ ca sĩ trẻ lần này vẫn khiến người hâm mộ choáng ngợp. Tuy nhiên, nếu theo dõi chặng đường phát triển của Chungha, từ người không có gì trong tay đến nữ ca sĩ solo thế hệ mới của Kpop, các vũ công đã gắn bó như chị em thân thiết trong gia đình với cô, thì không có gì ngạc nhiên khi nữ ca sĩ chi tiền khủng tặng chị em của mình.

Chungha được mệnh danh là nữ ca sĩ solo thê sheej mới của làng giải trí Hàn Quốc.
Chungha được gọi là nữ ca sĩ solo thế hệ mới của làng giải trí Hàn Quốc

2019 được xem là năm đại thành công của Chungha khi liên tiếp giành hàng loạt giải thưởng: Ca sĩ có vũ đạo tốt nhất tại Melon Music Awards 2019 (MMA), Nghệ sĩ nữ solo xuất sắc nhất  Màn trình diễn dance solo xuất sắc nhất tại MAMA 2019… Chưa kể nhiều album và các sản phẩm có thành tích tốt như Hands On me, Why don’t you know, Love U…

IU

Nổi tiếng là đại gia hào phóng không chỉ dành tặng cho các đồng nghiệp Twice, G-Dragon… những món quà đắt tiền, “em gái quốc dân” còn sẵn sàng chi hàng trăm triệu đồng cho các fan.

IU khiến khán giả ngỡ ngàng khi tham dự lễ tốt nghiệp của fan hâm mộ.
IU khiến khán giả ngỡ ngàng khi tham dự lễ tốt nghiệp của fan 

Gần đây, cô đã thực hiện lời hứa trong fanmeeting khi tham dự lễ tốt nghiệp của một người hâm mộ. Tại buổi lễ, IU đã tự mình chúc mừng fan, biểu diễn một vài bài hát tặng cả trường.

Đặc biệt nhất, nữ idol còn dành hẳn 15.000 USD tặng quà tốt nghiệp cho tất cả các học sinh trong sự ngỡ ngàng của mọi người.

IU được khán giả yêu thích nhờ giọng ca cao vút cùng khả năng sáng tác nhạc.
IU được khán giả yêu thích nhờ giọng ca cao vút cùng khả năng sáng tác nhạc

Là chủ nhân của nhiều bản hit đình đám, liên tục dẫn đầu các bảng xếp hạng, các liveshow cháy vé toàn châu Á cùng tiền tác quyền sáng tác giúp IU gia nhập danh sách top idol sở hữu khối tài sản chục triệu đô la (ước tính khoảng 15 triệu USD).

HyunA

Giữa tháng 11/2019, HyunA chiếm toàn bộ sự chú ý của cộng đồng fan Kpop khi dành tặng những món quà đắt tiền cho người hâm mộ tham dự show diễn của mình.

Ngoài những tấm thẻ quà tặng của Starbucks, nữ ca sĩ còn phát tặng áo, chăn bông của thương hiệu Yves Saint Laurent cùng thông điệp ấm áp: “Tôi nhớ các bạn rất nhiều. Tôi sẽ cố gắng làm việc chăm chỉ hơn. Hãy gặp nhau thường xuyên nhé”.

HyunA tặng quà cho người hâm mộ.
HyunA tặng quà cho người hâm mộ.

Rất nhiều khán giả bày tỏ lo ngại khi HyunA phải chi quá nhiều tiền và sợ cô sẽ gặp rắc rối vì vấn đề tài chính nhưng nữ idol cho biết, cô muốn dành tặng fan khi bản thân còn kiếm được nhiều tiền và trong tương lai có thể người hâm mộ không còn được nhận quà từ cô. Những lời tâm sự của HyunA khiến khán giả cảm động và dành nhiều lời chúc cho nữ ca sĩ trẻ.

HyunA gây chú ý với sự trở lại cuối năm 2019.
HyunA gây chú ý với sự trở lại hồi cuối năm 2019

Chung Thu Hương (theo Allkpop)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI